Gia đình bạn có vật này trong nhà cố thế nào cũng vẫn nghèo hèn, vợ chồng hay bất hoà gia đình lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Gia đình bạn có vật này trong nhà cố thế nào cũng vẫn nghèo hèn, vợ chồng hay bất hoà gia đình lụi bại phải tránh và ném bỏ ngay.

1-phong-thuy-1

 

Kiêng để góc nhọn chiếu thẳng vào bếp

Khoa học phong thủy cho rằng góc nhọn, sắc mang sát khí mà bếp lại là nơi cả nhà quây quần ăn uống vì vậy, dễ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tâm lý của mọi người.

Kị nhất là dùng “đèn ba đầu”

Cái gọi là “đèn ba đầu” chính là một chiếc đèn do tổ hợp của ba chiếc đèn độc lập kết hợp tạo thành. Trong phong thủy, “ba” thường đại diện cho sự tranh chấp thị phi, dễ dẫn đến vợ chồng tranh cãi triền miên, ngoài ra còn bị tiểu nhân từ bên ngoài xen vào hạnh phúc gia đình do ganh ghét, đố kỵ.

Nếu bạn muốn dùng đèn chùm hay kết hợp những chiếc đèn lại với nhau thì số lượng đèn nên là 4, 6, 8 hoặc 9, và tốt nhất nên chọn đèn có ánh sáng dịu nhẹ.

Đặt phòng ngủ ở tầng thấp

Nhiều người cho rằng nên đặt phòng ngủ ở tầng thấp như tầng hầm vì nghĩ sẽ yên tĩnh, ngủ dễ hơn. Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm vì không gian ở tầng hầm có hút khí âm - gây ra sự mất cân bằng năng lượng. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian ở đó sẽ khiến sức khỏe ảnh hưởng, vợ chồng mâu thuẫn vì có kẻ thứ 3 phá hoại.

Nhà bếp nên cách xa phòng ngủ

Phòng ngủ cách xa nhà bếp sẽ tránh được mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. Điều này giúp cho người trong nhà giữ được sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự ngột ngạt nóng bức mà sinh ra tính tình nóng nảy, dễ tức giận. Ngoài ra phòng bếp còn là nơi luôn diễn ra sự biến động, xáo trộn giữa các yếu tố năng lượng vì vậy dễ ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong giấc ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link