Có vật này trong nhà gia đình bạn ít ai ốm đau bệnh tật, gia đình ngày càng giàu có sự nghiệp thăng tiến

( PHUNUTODAY ) - Có vật này trong nhà gia đình bạn ít ai ốm đau bệnh tật, gia đình ngày càng giàu có sự nghiệp thăng tiến không ngừng - ai ai cũng nên tìm hiểu.

su-tu

 

Sư tử

Sư tử là một biểu tượng phong thủy truyền thống tượng trưng cho sự giàu có và địa vị xã hội. Tượng sư tử thường được đặt trước các cung điện, đền thờ.

Chuông

Tiếng chuông thiêng liêng được tạo thành từ các yếu tố phong thủy: đất, nước, lửa, khí. Khi rung chuông nghĩa là loại bỏ những năng lượng tiêu cực và mang dương khí vào trong ngôi nhà của bạn.

Tượng Phúc - Lộc - Thọ

3 bức tượng Phúc - Lộc - Thọ nên được đặt ở góc Đông của căn phòng để mang lại tiền tài, sức khỏe và phúc lộc.

Long mã

Long mã là một sinh vật Trung Quốc huyền bí với đầu của một con rồng, mình ngựa, chân kỳ lân. Long mã mang đến sức khỏe và sự giàu có, thịnh vượng cho gia chủ.

Tỳ hưu

Theo truyền thuyết tỳ hưu là loài vật không có hậu môn và được cho là “thần giữ của”. Theo quan niệm của người Trung Hoa xưa, thức ăn của tỳ hưu là vàng bạc, châu báo và những loại của quý. Người ta bày tỳ hưu ở trong nhà, trong công ty với mục đích thu hút tài lộc.

guong-bat-quai

 

Gương bát quái

Gương bát quái là gương tròn được bao quanh bởi khung gỗ bát giác với các màu sắc khác nhau. Gương bát quái là một loại pháp khí trong phong thủy có thể hội tụ năng lượng để bảo vệ, khắc phục và hóa giải cho các ngôi nhà có hướng xấu. Đây cũng là cách để chủ nhà bảo vệ ngôi nhà của mình trước các nguồn năng lượng xấu bên ngoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link