Chồng ép vợ bán thân trên mạng, lạm dụng cả con và cháu gái

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông Singapore đã khiến công tố viên không thể kiềm chế mà thốt lên: “Bị cáo là một con quái vật”

Bắt vợ làm gái mại dâm, kiếm tiền để chi trả tiền tã, bột nuôi con

Báo The Straits Times cho biết thẩm phán Tòa án Tối cao Singapore Chan Seng Onn đã kết án người đàn ông thất nghiệp nói trên 25 năm 6 tháng tù giam và phạt đánh 25 roi hôm 19/2.

Thẩm phán Chan đã phải thốt lên: "Anh là một con quái vật... Đây là trường hợp chưa từng xảy ra vì bị cáo có hành vi tình dục với 3 người phụ nữ mà anh ta có trách nhiệm bảo vệ".

Cáo trạng cũng cho biết người đàn ông thường đánh đập người vợ 28 tuổi. Trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2016, cô bị ép "quan hệ" với 138 người đàn ông và đưa tất cả số tiền kiếm được – 11.000 SGD (8.100 USD) - cho chồng.

Chưa hết, tên chồng quái thú còn bắt vợ quay lại cảnh cô lên giường với khách hàng để hắn xem “thư giãn”. Và nếu người vợ không thể hoàn thành “chỉ tiêu” khách hàng trong ngày hắn đặt ra, cô sẽ bị hắn đấm đá dã man.

safe_image

Lạm dụng cả con gái, cháu gái

Dù nghi ngờ mình mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, người đàn ông dã thú đã ép con gái 6 tuổi của mình qu.an h.ệ bằng miệng cho hắn.

Người mẹ tận mắt chứng kiến những gì xảy ra, cô tức giận và nổi điên nhưng lại một lần nữa cam chịu vì bị hắn đe dọa.

Để thỏa mãn cơn thú tính của mình, người đàn ông này thậm chí còn ép vợ đưa cháu gái 13 tuổi về nhà rồi lạm dụng cô bé.

Cuối cùng, tội ác của con quái vật đội lốt người cũng bị phanh phui khi mẹ của người vợ báo cáo với cảnh sát vào ngày 20/8/2016. Bởi bà đã vô cùng kinh hoàng khi cháu gái thủ thỉ rằng cha cô đã thực hiện điều gì đó tồi tệ với cô.

Ngày 19/2/2019 vừa rồi, tòa án đã kết án người đàn ông trên 25 năm rưỡi tù giam, đánh 24 roi và phạt 12.000 đôla Singapore (8.840 USD). Các công tố viên đề nghị mức án 22 năm tù nhưng tòa án đưa ra phán quyết nặng hơn do mức độ nghiêm trọng trong hành vi phạm tội của bị cáo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn