Đàn ông ngoại tình dù cố gắng che đậy đến mấy cũng để lộ những sơ hở này, phụ nữ hãy tự kiểm chứng

( PHUNUTODAY ) - Nếu đột nhiên phụ nữ cảm thấy chồng thường xuyên kiếm cớ gây sự, quát tháo mình thì đừng chủ quan. Có thể anh ta cố tình cãi nhau với bạn để lấy cớ ra ngoài với nhân tình đấy.

1. Ít tâm sự với vợ

Những người đàn ông thương vợ thì vô cùng tin tưởng vào người vợ của mình. Mọi vui buồn, khó khăn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp thì họ luôn chia sẻ với vợ của mình. Đây chính là bí quyết giúp vợ chồng thông cảm và hiểu nhau hơn nữa. Thế nên một khi đàn ông bỗng dưng ít tâm sự với vợ, lúc nào có nhiều bí mật thì chị em nên cảnh giác. Sự hời hợt của anh ta rất có thể chính là dấu hiệu ngoại tình đấy.

2. Thường gây sự vô cớ, dễ cáu giận

Một cuộc sống hôn nhân muốn hạnh phúc thì đỏi hỏi cả người đàn ông lẫn phụ nữ phải học cách tôn trọng lẫn nhau. Dù có giận nhau đến mấy cũng không được ngủ riêng hay bỏ ra khỏi nhà mà phải khôn ngoan ngồi xuống để nói rõ tất cả mọi chuyện với nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu đột nhiên phụ nữ cảm thấy chồng thường xuyên kiếm cớ gây sự, quát tháo mình thì đừng chủ quan. Có thể anh ta cố tình cãi nhau với bạn để lấy cớ ra ngoài với nhân tình đấy.

3. Chê bai ngoại hình của vợ

Phụ nữ đã lấy chồng sinh con thì vóc dáng chắc chắn sẽ không được như trước. Đây là điều mọi ông chồng phải hiểu và thương yêu vợ mình. Bởi vợ đã hi sinh tất cả để hi sinh, sinh con cho mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ấy thế nhưng nếu như chồng của bạn cứ về nhà là chê bao ngoại hình của bạn xập xệ, xấu xí thì chắc chắn bên ngoài anh ta đã có nhân tình 100% rồi đấy.

4. Ít khi âu yếm với vợ

Khi đàn ông đã có hình bóng khác trong trái tim của mình thì anh ta lúc nào muốn tránh xa vợ của mình. Đôi khi dù vợ chẳng làm gì sai nhưng anh ta vẫn lạnh nhạt, hời hợt. Anh ta luôn né tránh việc đụng chạm hay âu yếm vowh của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn