"Dậy sóng" với màn cầu hôn siêu "hot" của Bảo Duy và vợ mới

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại màn cầu hôn của Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân với người vợ mới của anh khiến dân tình "dậy sóng".

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Bảo Duy thêm lần nữa khiến dân tình "dậy sóng" trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh cầu hôn vợ mới cưới thời điểm hai người còn đang yêu nhau. Theo đó, chồng cũ Phi Thanh Vân bày tỏ, "Người ta cầu hôn trên sóng truyền hình, còn mình cầu hôn tại quán sữa đậu nành ! Hihihiih".

bao-duy1
 Màn cầu hôn siêu lãng mạn của Bảo Duy tại quán sữa đậu nành

Chưa dừng lại ở đó, vị doanh nhân trẻ tuổi này còn hài hước viết rằng, "Cầu hôn tại quán sữa đậu nành cạnh bờ hồ xuân hương! Định nhờ bà bán sữa làm chứng mà khách đông quá nên kẹt rồi" khiến nhiều người phải thích thú.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip của Bảo Duy đã thu hút gần 100 nghìn lượt xem, với nhiều lượt like (thích) cùng vô số những lời chúc mừng, bình luận dễ thương. Nhiều người hài hước cho rằng, màn cầu hôn của Bảo Duy mới thực sự lãng mạn, hơn hẳn màn cầu hôn rầm rộ của Trường Giang trên sóng truyền hình.

bao-duy2
bao-duy3
Nhiều người thích thú trước màn cầu hôn siêu lãng mạn của Bảo Duy tại quán sữa đậu nành.

Trước đó, chồng cũ Phi Thanh Vân từng bày tỏ, anh từng trải qua một tuổi thơ không đẹp như những người bạn của mình, phải kinh qua nhiều nghề mới có thể tìm được cho mình hướng đi và sự thành danh như ngày hôm nay. Để rồi hiện tại, khi đã có trong tay địa vị, tiền tài và danh vọng nhưng anh chưa bao giờ "dám" quên qúa khứ của mình.

Thế nhưng, sau tất cả, dù đã sở hữu được mọi thứ "hào nhoáng" trong tay nhưng cuối cùng, Bảo Duy vẫn chưa tìm thấy được sự thanh thản, bình yên trong tâm hồn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn