Giả làm thanh tra "ăn chùa" gà rán ở KFC suốt một năm trời, thanh niên nhận cái kết "đắng đót"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng mánh khóe "ăn chực" của mình sẽ trót lọt và qua mắt mọi người, chàng trai không ngờ mình lại vướng lao lý sau 1 năm.

Một thanh niên 27 tuổi ở Nam Phi đã bị KFC kiện ra tòa sau khi giả danh là quản lý của hãng để “ăn chực” gà rán trong suốt một năm trời.

Theo thông tin từ cảnh sát, chàng thanh niên mang quốc tịch Nam Phi đã nói với các nhân viên của KFC rằng anh là người từ trụ sở xuống với nhiệm vụ kiểm tra chất lượng món ăn có đạt tiêu chuẩn của hãng hay không.

Câu chuyện này được chia sẻ trên Twitter.

Câu chuyện này được chia sẻ trên Twitter.

Theo thông tin thu thập được, chành thanh niên này mỗi lần xuất hiện đều mang một thẻ ID giả của KFC và ăn mặc rất lịch sự, thậm chí còn đến cửa hàng bằng hẳn một chiếc xe limousine với tài xế riêng.

Theo Xpouzar, nam thanh niên "siêu lừa" này có bạn làm tài xế limo bán thời gian. Có vẻ như người bạn này đã trở thành đồng phạm đắc lực trong việc tạo vỏ bọc giàu sang, có địa vị cho bạn mình.

Trả lời Xpouzar, một nhân viên của KFC cho biết: "Khi anh ta đến, tất cả chúng tôi đều cố gắng làm mọi việc thật chỉn chu, bởi chúng tôi không muốn chọc giận người đến từ trụ sở chính. Trông anh ta rất thuyết phục vì dáng vẻ tự tin, thậm chí đồng nghiệp của chúng tôi ở chi nhánh khác của KFC cũng biết anh ta".

"Khi bước vào cửa hàng, anh ta vội vã vào bếp và kiểm tra mọi thứ, ghi chép rồi yêu cầu lấy mẫu bất cứ món gì anh ta muốn. Có lẽ trước đây anh ta từng làm việc cho KFC vì anh ta biết rõ mọi thứ ở đây."

Kế hoạch hoàn hảo những tưởng không bao giờ bị phát giác này cuối cùng cũng bị lật tẩy. Thanh niên 27 tuổi này đang chuẩn bị ra trình diện trước tòa vì hành vi lừa đảo tinh vi của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link