Nam thanh nữ tú đi xem phim lại thản nhiên làm trò này khiến dân mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Khi bộ phim diễn ra chưa được bao lâu cặp đôi đã quay sang ôm hôn. sờ soạng nhau khiến mọi người xung quanh khó chịu.

Có rất nhiều cặp đôi thường chọn rạp chiếu phim làm địa điểm hẹn hò và sẽ không có gì đáng nói nếu họ không làm những việc đi quá giới hạn. Mới đây, một cặp đôi trẻ đã bị cư dân mạng lên án kích liệt sau khi bức ảnh họ "ân ái" trong rạp chiếu phim bị phát tán lên mạng xã hội.

Do quá bức xúc trước hành động phản cảm của cặp đôi, một nữ cư dân mạng cũng là người chứng kiến cảnh tượng này đã đăng tải bức ảnh lên MXH với dòng trạng thái: 'Bạn có thể xem hết bộ phim khi phải chứng kiến cảnh tượng nóng mắt không? Cặp đôi kia ngồi đó và thản nhiên hôn nhau. Làm sao tôi có thể tập trung nhìn lên trên màn hình lớn?'.

Ban đầu, cặp đôi trẻ này cũng bước vào rạp chiếu phim như bao người khác nhưng càng về sau, họ càng có những hành động đi quá giới hạn. Nói chuyện to và nhiều đã đành, cặp đôi này còn ôm và hôn nhau thắm thiết ngay trong rạp. Dường như họ vào đây không phải để xem phim mà chỉ là muốn tìm một chỗ kín đáo để "ân ái". Chưa dừng lại ở đó, cô gái kia còn tận mắt nhìn thấy chàng trai nhiều lần sờ soạng, đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm của bạn gái.

161313_1

Những hành động của cặp đôi này đã khiến cô gái thấy rất khó chịu, bực bội và không còn cảm xúc xem phim nữa. "Hành động của họ khiến tôi chẳng thể tập trung vào bộ phim. Tôi đã chịu đựng họ suốt nửa tiếng đồng hồ, thậm chí còn quay sang nhìn nhưng họ vẫn không hề dừng lại. Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người khác trong rạp cũng có cùng cảm xúc. Cuối cùng, tôi đã quyết định đứng lên và rời đi", cô gái chia sẻ.

Bài đăng của cô gái sau đó đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Một số thông cảm với cô gái nhưng số khác lại không tiếc lời chỉ trích sự 'kém duyên' của cặp đôi kia. Một số người bình luận: 'Chẳng hiểu cặp đôi kia nghĩ gì nữa. Nếu muốn ân ái thì tại sao không bỏ tiền ra mà thuê nhà nghỉ luôn đi, vào rạp chiếu phim làm gì để gây ảnh hưởng tới người khác', 'Mua một vé mà được xem tới 2 bộ phim. Thật tiện quá', 'Nếu là tôi, tôi sẽ tiến sát lại và nhìn chằm chằm vào họ sẽ cặp đôi kia sẽ ứng xử ra sao',…

Theo:  xevathethao.vn copy link