Vợ lấy nước sôi xối lên người chồng khi đang ngủ vì nguyên nhân không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chị đã dùng nước sôi tạt vào người chồng là anh Nguyễn Trọng H (SN 1970, ngụ cùng ấp) đang ngủ ở trước hành lang nhà gây bỏng nặng.

vo-chong

VKSND huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tiếp nhận tin báo về việc người phụ nữ dùng nước sôi tạt vào người chồng gây bỏng nặng.

Theo đó, vào khoảng hơn 0h ngày 13/5, tại ấp Lương Phú A, xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang, chị T (SN 1966, ngụ ấp Lương Phú A, xã Lương Hòa Lạc) đã dùng nước sôi tạt vào người chồng chị là anh Nguyễn Trọng H (SN 1970, ngụ cùng ấp) đang ngủ ở trước hành lang nhà gây bỏng nặng.

Sau khi bị tạt nước sôi, anh H. đã nhảy vào lu nước gần đó để hạ nhiệt và được hàng xóm đưa đi cấp cứu.

Khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến để tiến hành khám nghiệm hiện trường và ghi lời khai thì chị T. không hợp tác, khóa cửa nhà.

Lực lượng chức năng phải tiến hành vận động, thuyết phục thì chị T. mới đồng ý mở cửa.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy nguyên nhân xảy ra sự việc là do anh H. có quan hệ với người phụ nữ khác nên về nhà đánh đập chị T. dẫn đến chị có hành động như trên.

vo-chong0

Trước đó vào khoảng 22h ngày 26/1 (Đêm 29 Tết Đinh Dậu), anh Cao Đình N. (37 tuổi), trú tại xóm Phú Tiến, xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đi uống rượu tất niên về nhà thì xảy ra cãi cọ với vợ là Đặng Thị Châu Hoa (44 tuổi). Sau đó, anh N. nằm ngủ ở ghế.

Thấy chồng ngủ say, người vợ chốt chặt cửa chính rồi xuống bếp cắm nước sôi bằng ấm siêu tốc hắt lên người chồng từ vùng mặt đến ngực, bụng. Bị hắt nước bất ngờ, anh N. chỉ biết la hét và cầu xin vợ đừng xối nước sôi nữa. Tuy nhiên, người vợ vẫn không buông tha, ghì chặt người, bịt chặt mồm chồng không cho la hét. Chỉ đến khi hàng xóm biết được sự việc chạy sang ứng cứu thì chị vợ mới chịu mở cửa. Ngay sau đó, anh N. được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho hay, anh N. bị bỏng nặng ở cấp độ cao toàn vùng mặt, ngực, bụng. Sau khi được cấp cứu qua cơn nguy kịch, gia đình nạn nhân đã xin bệnh viện đưa anh N. về nhà chữa trị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link