Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi, bạn có hẳn 5 cách mix đồ công sở xinh và thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Để không bị nhàm chán, chị em hãy phối đồ với áo sơ mi theo nhiều cách khác nhau. Chắc chắn các nàng sẽ có những set đồ chuẩn chỉnh và đẹp mắt để đi làm.

Là loại trang phục có tính ứng dụng cao lại không kén dáng, áo sơ mi luôn là món đồ được các nàng văn phòng rất ưa chuộng. Một vài công thức mix & match với áo sơ mi sau đây sẽ giúp các cô gái không còn phải đau đầu mỗi khi phải phối đồ đi làm nữa:

1. Áo sơ mi với quần jeans

Bộ đôi này sẽ đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn và cá tính hơn cho chị em công sở. Tuy nhiên, các quý cô chỉ nên diện những mẫu quần jeans có thiết kế tối giản, tránh mặc quần jeans rách hoặc thêu hoa, đính đá cầu kỳ để có một hình ảnh thanh lịch khi đi làm.

Empty

Khi diện đi làm, các nàng nên chọn những kiểu quần jeans có thiết kế tối giản.

Empty

Bộ đôi quần jeans cùng áo sơ mi sẽ đem lại vẻ ngoài trẻ trung và khỏe khoắn cho các cô gái.

2. Áo sơ mi với quần ống rộng

Khi muốn thoải mái và phóng khoáng lúc tới văn phòng làm việc, các cô gái hãy diện áo sơ mi với quần ống rộng. Với công thức phối đồ này, chị em có thể tự tin thể hiện bản thân mà không cần phải mất nhiều thời gian lên ý tưởng cầu kỳ cho trang phục.

Empty

Đây là công thức phối đồ đơn giản nhưng giúp người mặc cảm thấy thoải mái và phóng khoáng.

Empty

Các nàng tròn trịa khi diện áo sơ mi cùng quần ống rộng sẽ không bị lộ ra nhược điểm của cơ thể.

3. Áo sơ mi với quần yếm

Đây là outfit giúp các quý cô “hack” tuổi hết sức hiệu quả. Chiếc áo sơ mi có phần cổ điển, đứng đắn kết hợp với sự dễ thương, đáng yêu của quần yếm sẽ đem đến sự mới lạ cho phong cách thời trang công sở của các cô gái. 

Empty

Quần yếm là item giúp chị em "ăn gian" tuổi rất hiệu quả.

Empty

Với áo sơ mi và quần yếm, phong cách thời trang của các nàng công sở sẽ trông dễ thương và trẻ trung.

4. Áo sơ mi với chân váy chữ A

Kiểu chân váy chữ A hết sức điệu đà và xinh xắn. Vì thế trong tủ đồ của bất kỳ một cô gái nào cũng sẽ có loại trang phục này. Mix áo sơ mi với một chiếc chân váy chữ A có màu sắc phù hợp là các nàng đã có một set đồ xinh xẻo để đi làm.

Empty

Chân váy chữ A xinh xắn kết hợp với áo sơ mi hết sức hài hòa.

Empty

Sơ vin áo sơ mi cùng chân váy chữ A là các nàng đã có một set đồ chỉn chu để đi làm.

5. Áo sơ mi với chân váy suông dáng midi

Với chị em công sở, chân váy midi là một trong những item được ưu tiên hàng đầu vì sự kín đáo và nhã nhặn mà nó đem đến cho người mặc. Ngoài ra, chân váy dáng suông cũng rất dễ phối đồ. Bộ đôi áo sơ mi cùng chân váy midi sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những quý cô theo phong cách cổ điển, thanh lịch.  

Empty

Chân váy suông dáng midi luôn được các quý cô công sở rất yêu thích.

Empty

Combo áo sơ mi cùng chân váy suông dáng midi sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những cô gái theo phong cách cổ điển, thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link