"Tiểu Song Hye Kyo" mix 2 items đơn giản nhưng vẫn sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Ngắm bộ ảnh xuất thần của "tiểu tam" Thế Giới Hôn Nhân, sang chảnh đến mức ai cũng phải công nhận cặp đôi blouse + jeans là tuyệt nhất.

Ngay từ khi mới ra mắt, Han So Hee đã được mệnh danh là “tiểu Song Hye Kyo" vì khuôn mặt quá giống đàn chị. Thời gian gần đây, nhờ bộ phim “Thế giới hôn nhân”, Han So Hee dần được chú ý nhiều hơn, thậm chí còn thành hiện tượng nổi tiếng khắp châu Á. Nhan sắc vừa thuần khiết, vừa quyến rũ, vừa dịu dàng vừa nổi loạn của cô nàng được khen ngợi hết lời. 

Không chỉ có nhan sắc đỉnh cao, cô tiểu tam Da Kyung (Han Seo Hee đảm nhận) còn sở hữu gu thời trang tinh tế sang chảnh mà nàng công sở nào cũng muốn học theo. Bộ ảnh mới nhất của Han Seo Hee khiến công chúng không khỏi mãn nhãn trước nhan sắc đỉnh cao của cô dù nhìn cô vẫn vô cùng đơn giản nhẹ nhàng.

Empty
Empty

Han Seo Hee khoe nhan sắc đỉnh cao với cách trang điểm tự nhiên ngọt ngào, mái tóc xoăn lọn yêu kiều cùng set đồ đẹp mọi hoàn cảnh: áo blouse + jeans.

Ngắm bộ ảnh xuất thần của "tiểu tam" Thế Giới Hôn Nhân, sành mốt đến mấy thì nàng công sở cũng phải công nhận combo blouse + jeans luôn là tuyệt nhất. Thay vì lên đồ với đủ kiểu style phá cách hay sang chảnh nhất. Muốn điệu đà là điệu được ngay, muốn sexy gợi cảm thì cặp bài trùng này cũng chẳng ngại. Và đương nhiên nét cá tính luôn có sẵn có trong mỗi kiểu áo, mỗi dáng quần để nàng công sở luôn có sức hút riêng tại bất kỳ nơi nào đặt chân đến.

Empty
Empty

Sự bụi bặm của chiếc quần kinh điển sẽ cân bằng nét yểu điệu của áo blouse, nhưng không làm mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính. Trùng hợp thay, áo blouse điệu + quần jeans cũng đang là công thức được các quý cô công sở sành mốt diện nhiệt tình.

Empty

Thiết kế blouse thắt eo luôn khéo che nhược điểm vóc dáng, nhất là khi diện cùng quần jeans ống vẩy nhẹ nhàng. Những đường cong được tôn một cách khéo léo giúp set đồ công sở của bạn thêm hấp dẫn.

Empty

Không hề bánh bèo điệu chảy rớt, cặp đôi blose + jeans cũng đầy khi cá tính, sắc sảo. Thiết kế blouse kẻ sọc với sắc màu nổi bật thêm điểm nhấn cho nàng công sở tuổi băm.

Empty

Bạn cũng sẽ bất ngờ trước vẻ ngoài sang chảnh mà combo blouse và jeans mang đến...

Empty

... thậm chí chỉ cần make up sắc hơn chút, nhấn thêm khuyên tai và phụ kiện sang chảnh là nàng 30 có thể dự tiệc được ngay chứ không chỉ là street style thông thường.

Empty

Một minh chứng cho thấy quần jeans cạp cao và áo blouse sẽ đẹp hơn hẳn khi sơ vin gọn gàng.

Empty

Với những kiểu áo blouse trắng tay bồng, ngoài chân váy midi kiểu tiểu thư thì những chiếc quần jeans cũng là một gợi ý cực kì hợp gu.

Empty

Rõ là bánh bèo điệu đà, nhưng khi diện cùng sneakers cặp đôi này lại cho thấy một style khác năng động trẻ trung mang màu sắc riêng cho set đồ nàng công sở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link