11 nguyên tắc "bất di bất dịch" của người đàn bà hạnh phúc, kiêu hãnh với đời

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 11 nguyên tắc "bất di bất dịch" của người đàn bà hạnh phúc và kiêu hãnh.

Đàn bà hạnh phúc hay kiêu hãnh vốn không vì người đàn ông đi cùng.

Họ hạnh phúc, vì họ không chọn bất hạnh, họ kiêu hãnh vì chính mình chứ không vì ai.

Phụ nữ hơn nhau không không ở tấm chồng nào, mà từ chính mình tự tin, độc lập và bản lĩnh nhất.

Thật ra, hạnh phúc của đàn bà không nằm ở số phận hay vì ai, hạnh phúc là nằm ở tư tưởng của đàn bà.

Một tư tưởng tích cực sẽ mang đến một cuộc đời hạnh phúc, đơn giản là vậy.

Đàn bà hạnh phúc đầy kiêu hãnh luôn có 11 nguyên tắc bất di bất dịch trong tư tưởng.

1_26655

1. Đàn bà đã muốn say thì phải biết mình phải trở về nhà thế nào, mình sẽ nằm trên giường khi nào. Đã say rồi thì phải tự về, đừng tỏ ra đáng thương, đừng cố tình để ai thấy bộ dạng không mấy tốt đẹp của mình. Đàn bà say để tỉnh, đừng tỉnh lại vì say mà rồ dại.

2. Đừng làm phiền đàn ông, khủng bố anh ta bằng những tin nhắn hay cuộc gọi liên tục nếu không thấy anh ta hồi đáp ngay sau tin nhắn/cuộc điện thoại đầu tiên. Hãy im lặng và chờ đợi, nhất quyết không được để anh ta xem thường và chán ngán.

3. Đừng yêu tạm thương bợ để bớt cô đơn. Thay vào đó, hãy chọn cho mình những sở thích làm mình vui, ở cạnh bạn bè gia đình, đến nơi mình muốn. Đàn bà thiếu tình yêu không chết được.

4. Trên đời này chỉ đó hai điều không bao giờ phản bội bạn. Là gì biết không: là bản thân và gia đình. Thế nên tuyệt đối phải yêu gia đình và bản thân nhiều hơn. Hãy thường xuyên kết nối với gia đình, hãy dành cho cha mẹ những lời yêu thương và những cử chỉ quan tâm khi họ còn trên cõi đời.

5. Hãy luôn suy nghĩ tích cực. Làm điều mình muốn, lòng mình thấy thỏa, lương tri mình mách bảo. Cây ngay sợ gì chết đứng, người ngay thẳng sao phải sợ lời xấu. Cứ phải đi mới thấy mình khôn, không là thành công thì sẽ là bài học. Phải có những ngày mưa thì nắng mới về.

6. Thiệt thòi nhất với đàn bà là cứ yếu mềm khờ dại trong mắt người khác. Bạn yếu đuối chỉ khiến người khác muốn đánh bại. Lương thiện trước nhất ở đời chính là phải bảo vệ được mình trước, phải mạnh mẽ trước. Bạn yếu đuối trong mắt người ta chính là đang tự tàn ác với chính mình.

7. "Muốn tìm đến hạnh phúc, phải vượt qua niềm đau", đừng quên điều này, vì có đi qua những khổ đau, khó khăn bạn mới trưởng thành. Không có sự trưởng thành nào mà không nếm trải những thất bại và mất mát đau thương.

1_38031

8. "Quý hồ tinh bất quý hồ đa", đàn bà nên nhớ câu này để chọn bạn mà chơi, bạn bè không cần nhiều, chỉ cần một người tri kỷ ở bên mình là đủ.

9. Đừng tiết kiệm tới mức trở nên xấu xí trong mắt người khác. Kiếm được tiền thì phải biết xài tiền. Đầu tư vào nhan sắc là khoản đầu tư chỉ có lời chứ không lỗ. Huống hồ, những bộ váy đủ xinh đẹp luôn là vũ khí để bạn tự tin và kiêu hãnh hơn. Còn phải có một đôi giày thật đẹp, thật êm. Giày đủ tốt sẽ đưa bạn đến những nơi thật xinh đẹp.

10. Dù là trong tình yêu hay trong công việc cũng phải hết mình. Đặt ra cho mình mục tiêu và phấn đấu thực hiện thay vì an phận yếu đuối.

11. Đời đàn bà nhất định phải cố gắng kiếm tiền. Khi bạn có tiền, bạn không phải vì tiền ở bên ai, cũng không vì tiền rời xa. Khi bạn có tiền, bạn có thể nói với người mình yêu, anh chỉ cần cho em tình yêu, còn tiền em vốn tự mình kiếm được. Và khi có tiền, bạn cũng có thể làm chủ cuộc đời mình, độc lập, tự tin, hạnh phúc và kiêu hãnh…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT