Giám đốc trung tâm gia sư đánh sinh viên tái mặt sợ hãi khi ở đồn công an

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc hai sinh viên bị đánh khi ở Trung tâm gia sư khi đến giải quyết thỏa thuận hợp đồng bị Giám đốc trung tâm đánh, cơ quan chức năng đã triệu tập vị Giám đốc này lên đồn.

 Chiều 14.4, Công an phường Quan Hoa đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) triệu tập Vũ Nguyên Trường để điều tra, làm rõ việc đánh sinh viên nhập viện.

Sinh 1988 ở Thanh Hóa, Vũ Nguyên Trường là Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Gia sư Hà Nội, số nhà 3 hẻm 19 ngách 37, ngõ 155 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Vũ Nguyên Trường khai nhận, theo như hợp đồng đã ký thì ngày 15.4, trung tâm sẽ thanh lý hợp đồng cho V.H.G, hoàn trả lại 100% số tiền đặt cọc. Do V.H.G và bạn đến yêu cầu thanh lý trước ngày và trong quá trình nói chuyện, Trường bức xúc trước thái độ của cả hai nên đã đánh họ.

g-bi-giam-doc-trung-tam-gia-su-nay-hanh-hung

Giám đốc trung tâm gia sư hành hung sinh viên

Tuy nhiên, theo em G., dù đang là sinh viên nhưng bản thân muốn được trải nghiệm nên thử sức đi tìm kiếm công việc. Cách đây 1 tháng (15/3), sau khi tìm hiểu trên mạng, nhiều lần tìm kiếm cô đều thấy “từ khóa” về một trung tâm chuyên giới thiệu gia sư có địa chỉ ở quận Cầu Giấy. Sau đó, G. trực tiếp đến trung tâm như trước đó đã liên hệ và ký hợp đồng với số tiền 480.000 đồng tiền môi giới.

Theo cam kết, trong vòng 1 tháng 10 ngày nếu trung tâm không có lớp giao cho sinh viên thì sẽ trả lại 100% tiền đặt cọc. Ký hợp đồng, nộp tiền xong thì sau đó khoảng 1 tuần, phía trung tâm có giao cho G. số điện thoại của một phụ huynh tên là Thúy, không cung cấp bất cứ địa chỉ nào. Khi G. gọi điện theo số trên thì còn bị người phụ nữ bên kia đầu đầu dây mắng vì không có nhu cầu thuê gia sư.

123

G. vẫn chưa hết sợ hãi khi bị giám đốc trung tâm gia sư hành hung.

Sau khi phản ánh lại ý kiến của phụ huynh với đại diện trung tâm nhưng nhiều lần cô bị họ đưa ra những lý do khác nhau và hứa sẽ tìm lớp mới. Trong đó, có lần phía trung tâm còn hướng dẫn G. cách đối phó với phụ huynh nếu phỏng vấn gia sư về trình độ và chuyên môn.

Sau nhiều ngày không có tín hiệu tốt đẹp, G. tiếp tục liên hệ để được đi dạy. Nhưng lần gần đây, đại diện của trung tâm đã bất ngờ gọi điện thông báo cho G. đến để đi làm nhưng diễn biến đã không như giao hẹn.

Đến ngày 12/4, trung tâm nhắn tin cho G. và cho biết ngày 13/4 đến để đi làm việc kèm chia sẻ nếu không đến nhận thì coi như mất tiền và thanh lý hợp đồng.

“Sáng ngày 13/4, em nhắn tin lại cho họ để nhận lớp. Đến khoảng 12h cùng ngày em đến trung tâm thì họ bảo là lớp đó đã giao cho bạn khác. Chị ở trung tâm nói là đợi anh chồng về thì họ mới cho thanh lý hợp đồng”, G. kể lại.

Sau khi chờ được ít phút thì người đàn ông về. Người này đóng cửa lại và yêu cầu người bạn đi cùng với G. ra bên ngoài để hai bên làm việc.

“Người này đuổi bạn em ra vì không ký hợp đồng nên không liên quan. Nhưng bạn em biết về trung tâm này có vấn đề nên vẫn ở lại, thì bị anh trung tâm đấm chảy máu. Sau đó bạn em chạy ra ngoài để gọi mọi người, còn em ở lại tiếp tục bị tát rất nhiều cái vào mặt em, bạn em chạy vào lôi em ra ngoài”, G. nhớ lại.

Cũng theo lời H.G. trong lúc hai bên xảy ra xô xát, người đàn ông chủ trung tâm đã bảo vợ cầm dao ra để giải quyết.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là sinh viên V. H.G. đã bị Giám đốc Trung tâm gia sư có địa chỉ tại ngõ 155 quận Cầu Giấy là người đã dùng tay tát vào mặt nam thanh niên đi cùng G. Nữ sinh G. dùng điện thoại quay lại cảnh bạn bị đánh cũng bị tát hai cái.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn