Hậu ồn ào tranh quyền nuôi con với chồng cũ, Nhật Kim Anh tiếp tục bức xúc vì bị quỵt nợ

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như năm 2020 là một năm không mấy suôn sẻ với nữ diễn viên/ca sĩ Nhật Kim Anh khi liên tục gặp rắc rối về chuyện tình cảm và tiền bạc.

Những ngày qua, dư luận xôn xao về vụ kiện tụng giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh với chồng cũ Bảo Lộc. Vụ việc chưa hết ồn ào thì mới đây nữ ca sĩ lại vướng vào rắc rối mới liên quan đến chuyện tiền bạc.

Cụ thể, trên trang cá nhân của nữ diễn viên/ca sĩ bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đòi nợ. "Trả tiền cho tôi. Đừng để tui kìm không được nữa là tôi làm thúi rùm trên đây ráng chịu nhé" - Nhật Kim Anh bức xúc chia sẻ.

Empty

Nhật Kim Anh bức xúc vì bị mượn tiền không trả

Empty

Hiện tại, Nhật Kim Anh không có chia sẻ gì thêm về thông tin bị quỵt nợ này.

Được biết, vào ngày 15/8 vừa qua, Nhật Kim Anh vẫn vui vẻ hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 35 bên bạn bè đồng nghiệp và người thân. Đây còn là dịp đặc biệt, nữ ca sĩ được đoàn tụ cùng con trai Bửu Long sau nhiều ngày xa cách.

Empty

Nhật Kim Anh Anh vẫn đang trong quá trình tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc

Hiện tại sau gần 4 năm ly hôn, Nhật Kim Anh vẫn đang trong quá trình tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc. Trước đó, cô từng gây xôn xao khi bất ngờ tố nhà chồng cấm cản chuyện gặp gỡ và chăm sóc con trai. Theo lời kể của nữ diễn viên, cô từng nhiều lần nhắn tin van xin chồng cũ cho gặp con dù chỉ qua facetime trên mạng xã hội nhưng đều không được đáp lại. Thậm chí, Nhật Kim Anh còn không quản ngại xa xôi về tận Cần Thơ, nơi gia đình nhà chồng cũ đang sinh sống nhưng bị đuổi về.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn