Có nên lấy chồng đã qua một đời vợ?

( PHUNUTODAY ) - Cô thực sự rất yêu anh, nhưng đến giây phút quyết định kết hôn cô mới tá hỏa khi biết anh đã có một đời vợ. Ba mẹ cô không chấp nhận, anh thì liên tục bảo nhớ và không muốn rời xa cô còn cô, cô yêu anh nhưng cũng không muốn cãi lời ba mẹ. Cô phải làm gì?

Anh chị cho em lời khuyên với ạ? Thực sự giờ em bối rối quá.

Em năm nay 26 tuổi, em  quen anh cách đây gần 1 năm. Anh hơn em 8 tuổi. Tuy vậy nhưng bề ngoài anh khá trẻ so với tuổi.

Thời gian quen anh, em cảm nhận anh là ngưòi chín chắn, anh chăm chỉ lúc nào cũng chỉ biết đến công việc không chơi bời gì. Anh cũng rất yêu và quan tâm em. Em cảm nhận được sự thật lòng của anh. Anh đã về nhà em vài lần và bố mẹ cũng quý anh. Còn nhà anh thì em chưa về, chỉ gặp gỡ một vài anh chị bạn thân của anh. Phần vì tính em hay ngại nữa.

co-nen-yeu-dan-ong-da-tung-ly-hon

Anh giục em tính chuyện cưới xin vì anh nói yêu em thật muốn hai đứa ổn định. Rồi bất ngờ có người nói với em là anh đã từng li hôn vợ và có con. Biết chuyện em quá sốc. Em không ngờ anh giấu em lâu như thế. Bởi ngay từ đầu khi quen em hỏi anh có giấu em gì không, và em cũng nói xâu xa chuyện em không chấp nhận quen người có vợ  (vì chị bạn em nói cần tìm hiểu kỹ vì anh cũng lớn tuổi rồi). Thế nhưng anh vẫn không nói gì. Và em tin anh.

Bố mẹ em biết cũng rất giận. Bố bảo việc anh đã li hôn không quan trọng mà quan trọng là anh đã giấu em. Bố buồn vì điều đó. Mẹ giận hơn muốn em chấm dứt. Em nghĩ bố mẹ cũng vì muốn tốt cho em thôi. Cứ bảo thiếu gì người này người kia. Anh nhắn tin gọi điện xin lỗi em. Anh bảo thật sự anh sợ khi em chưa hiểu về anh mà biết thì em sẽ không cho anh cơ hội quen em, sợ em không cảm thông. Anh định nhiều lần nói mà không biết bắt đầu sao. Anh muốn gặp bố mẹ em để xin lỗi và nói để bố mẹ hiểu anh.

Bây giờ em rất buồn. Em yêu anh thật sự, từng xác định lấy anh. Nhưng giờ đây nghĩ anh từng lấy vợ, có con ( con anh vợ nuôi) mà em thật sự khó nghĩ. Anh cũng kể anh kết hôn với người đó khi quen nhau 1 tháng. Nhà chị đó giàu và chị đó ăn chơi. Lấy về chị không làm gì toàn nói dối anh rồi đi chơi. Chị cũng bất hòa với nhà chồng nữa. Nên anh bảo khi con cứng cáp thì anh chị li hôn. Bố vợ anh biết chuyện nhưng cũng đồng ý vì ông nói ông hiểu con gái được chiều từ nhỏ.

Nhưng em chưa bao giờ e nghĩ lấy 1 người đã 1 lần như vậy. Em sợ ba mẹ rồi mọi người nói này nói kia rồi sau này sẽ phức tạp. Anh rất buồn và suy sụp từ khi em biết chuyện. Vì em nói em muốn chấm dứt. Bạn bè anh đều nhắn tin  nói chuyện bảo em cố gắng vì anh là 1 người đáng để gắn bó, anh là người sống trách nhiệm và tình cảm, công việc ổn định. Anh sợ em cũng như chị ấy nên anh bảo lấy nhau về anh muốn ở riêng để em được thoải mái, nhưng em bảo em không ngại sống với ba mẹ anh vì nhà anh bố mẹ lớn tuổi lại có mình anh.

Thật sự giờ em không biết nên làm gì nữa. Em yêu anh, và em cũng biết anh rất tốt và thật lòng nhưng với em vượt qua chuyện này em thấy khó quá. Anh thì suốt ngày nói nhớ và không muốn xa em. E cũng không muốn bố mẹ lo lắng nữa. Em phải làm gì đây?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT