Giải mã lý do Ghế Massage Chính Hãng KLC luôn nằm Top đầu được lựa chọn trên thị trường

( PHUNUTODAY ) - Giữa hàng trăm thương hiệu ghế massage như hiện nay, Ghế Massage Chính Hãng KLC vẫn luôn là thương hiệu uy tín và nằm trong Top đầu được lựa chọn trên thị trường. Lý do là gì?

1. Thương hiệu lớn, uy tín

Thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC đã có hơn 10 năm phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các sản phẩm ghế massage KLC. Ghế massage KLC có công nghệ tiên tiến, được trang bị nhiều tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay.

KLC chuyên phân phối các dòng sản phẩm ghế massage KLC với nhiều phân khúc giá khác nhau từ ghế massage giá rẻ đến cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Ghế Massage Chính Hãng KLC đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường về sự uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc cũng như các chính sách hậu mãi và giá thành hợp lý.

KLC đạt giải thưởng Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

KLC đạt giải thưởng Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Sự uy tín của thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của KLC đã được khẳng định qua nhiều giải thưởng lớn uy tín như: Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - VietNam Top Brand 2020, Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020, 2021. Bên cạnh đó, Ghế Massage Chính Hãng KLC còn xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông và đài truyền hình như: HTV7, HTV9, báo Dân trí, báo 24h,... Được website đánh giá Uy tín reviewTop10.vn đánh giá xếp hạng vị trí đầu tiên trong Top 10 thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.

Ghế Massage Chính Hãng KLC cũng là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam có sự cố vấn của TS.BS Tăng Hà Nam Anh - chuyên gia cơ - xương khớp hàng đầu hiện nay.

2. Hệ thống showroom rộng khắp trên toàn quốc

Với hệ thống hơn 50 showroom rộng khắp và trải dài trên 63 tỉnh thành cả nước, Ghế Massage Chính Hãng KLC đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Hệ thống nhiều showroom giúp khách hàng dễ dàng được trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Cùng với đó, khách hàng thêm an tâm khi sản phẩm được dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng.

KLC có hệ thống showroom trên toàn quốc

KLC có hệ thống showroom trên toàn quốc

3. Chính sách bán hàng và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay

Tại Ghế Massage Chính Hãng KLC, khách hàng không chỉ được tự do lựa chọn các loại ghế massage chính hãng đa dạng mẫu mã với nhiều tính năng, giá cả phù hợp, mà các dịch vụ ưu đãi khi mua hàng cũng khiến khách hàng vô cùng hài lòng:

- Bảo hành lâu dài lên đến 6 năm. Xem chi tiết : chính sách bảo hành ghế massage KLC

- Bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/lần, bảo trì trọn đời.

- Giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc.

- Đổi hàng trong 1 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất.

- Hình thức thanh toán tiện lợi theo nhu cầu của khách hàng: tiền mặt, qua thẻ, trả góp,...

- Khách hàng còn được dùng thử tất cả các thiết bị tại cửa hàng hoàn toàn miễn phí.

- Nhiều quà tặng hấp dẫn có giá trị lớn. 

4. Nhân viên tận tâm, chu đáo

Hệ thống showroom rộng khắp toàn quốc nên KLC có đội ngũ nhân viên hùng hậu. Nhân viên KLC luôn được khách hàng khắp mọi nơi nhận xét là nhiệt tình, tận tâm và chu đáo, làm hài lòng, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Nhân viên KLC luôn tận tâm và chu đáo

Nhân viên KLC luôn tận tâm và chu đáo

Đội ngũ nhân viên KLC được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, không những trẻ, khỏe năng động mà còn đầy nhiệt huyết, nghị lực và hơn hết là luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng, luôn trau dồi kỹ năng và kiến thức mỗi ngày để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Đặc biệt, KLC còn là thương hiệu uy tín được trang web tìm việc làm lớn nhất hiện nay - Vietnamworks đánh giá là có môi trường làm việc lành mạnh với đội ngũ nhân viên chất lượng cao, phục vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.

Bằng những cố gắng và nỗ lực mạnh mẽ của mình, Ghế Massage Chính Hãng KLC đã nhanh chóng trở thành thương hiệu ghế massage uy tín, được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường. KLC là địa chỉ tin cậy trong việc lựa chọn ghế massage chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN K - GROUP

GPKD: 0314761816 do sở KH & ĐT TP.HCM

Email : contact@ghemassageklc.com

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 18000076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link