Đây chính là điều khiến đàn ông lên đỉnh mỗi khi quan hệ mà chị em nào cũng cần biết

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều khiến đàn ông lên đỉnh mỗi khi quan hệ mà chị em nào cũng cần biết - hãy lưu lại để vợ chồng luôn hạnh phúc.

quan-he

 

Chuyện chăn gối là không thể thiếu trong đời sống vợ chồng , nó là nhu cầu sinh lí bình thường , có rất nhiều tư thế quan hệ để đạt được cực khoái cho đối phương , và đảm bảo cho chuyện chăn gối của bạn không nhàm chán và đầy màu sắc.

Chủ động 1 chút

Lần cuối cùng bạn khởi xướng “chuyện ấy” là khi nào? Có thể bạn không quan tâm đến điều đó, nhưng chàng của bạn thì lại có suy nghĩ khác đấy!

Nếu chàng luôn luôn là người khởi xướng “chuyện ấy” thì chắc chắn chàng sẽ thắc mắc: Tại sao cô ấy không bao giờ đòi hỏi nhỉ? Cô ấy còn thích có mình nữa hay không?… Điều đó càng chứng tỏ chàng rất quan tâm đến việc này. Thực tế đã chứng minh rằng, gần như tất cả đàn ông đều thích đối tác của mình khởi xướng “chuyện ấy” trước.

Sự nhiệt tình này minh chứng rằng, tình yêu của nàng dành cho chàng thật mãnh liệt và rất muốn được đi đến tận cùng cảm xúc của tình yêu với chàng. Vậy thì tại sao bạn không thử làm điều này nhỉ? Hãy xoá bỏ sự nhút nhát của phái yếu để yêu chàng nhiều hơn nhé!

Nội y – Bí quyết cho màn dạo đầu

Các bạn đừng bao giờ bỏ qua chi tiết này vì nó là điều khá quan trọng để khiền chàng không rời mắt khỏi bạn.Hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ phù hợp và đầy quyến rũ hãy thử mua cho mình những bộ nội y đầy quyến rũ

Vậy mặc gì khi quan hệ tình dục để chàng thích thú hãy tham khảo các cách dưới đây

- Nội y màu đỏ. Phần lớn đàn ông đều thú nhận họ thích nhất phụ nữ mặc nội y có màu sắc đỏ hay màu của rượu vang bóc đô.

- Sơ mi không quần. Khi khoác lên mình độc chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang “phát tín hiệu” chủ động quyến rũ, khiêu khích chàng. Và phái mạnh thì đặc biệt thích đối phương đóng vai “thợ săn mồi”. Vì thế, đây là một trong những trang phục các quý ông thích bạn mặc nhất. Để tăng thêm sức cuốn hút “chết người”

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn