Giải mã việc Đàm Vĩnh Hưng nhấc bổng Quốc Trung

07:13, Thứ ba 25/06/2013

( PHUNUTODAY ) -

(Sao Việt) - Cái nhấc bổng Quốc Trung của Mr Đàm chỉ đơn giản là gây cười cho khán giả, hay còn ẩn ý sâu gì  bên trong?

Tối 23/6, sự xuất hiện của thí sinh Dương Hoàng Yến với ca khúc Adagio, bài hát cổ điển của Lara Fabian, đã tạo nên một "cuộc chiến" vô cùng gay cấn giữa các huấn luyện viên.
 
Kết thúc bài dự thi, cô không chỉ khiến cả 4 HLV phải xoay ghế lại mà còn khiến khán giả đứng dậy vỗ tay cuồng nhiệt.
 
Đặc biệt, Dương Hoàng Yến còn là thí sinh hiếm hoi khiến HLV Quốc Trung phải tháo cặp kính đen mà anh mang suốt từ đầu chương trình đến giờ để "em nhìn được mắt anh". Làm mọi cách mà Hoàng Yến vẫn chưa xiêu lòng, Quốc Trung quyết định lên đứng cạnh thí sinh nữ xinh đẹp này.
 
Chính lúc này, Mr Đàm bỗng ra lệnh cho Quốc Trung: "Đứng đấy, đứng yên đấy nhá". Sau đó, anh tiến đến rồi bất ngờ nhấc bổng Quốc Trung lên và trêu rằng: "Cao hơn rồi đây" với ý "xoáy" Quốc Trung thấp hơn thí sinh nữ này.
 
Hành động bất ngờ của Mr Đàm khiến khán giả cười nghiêng ngả. Lâu nay Mr Đàm và Quốc Trung thường xuyên có những màn "đá xoáy" vô cùng gay cấn trên ghế nóng và hành động của Mr Đàm lần này cũng được xem là cách anh "dìm hàng" đồng nghiệp của mình.
 
Tuy nhiên, "cụ Rùa" đã nhanh chóng tự giải vây cho mình: "Anh không cần cao mà chỉ cần cô ấy cao. Anh chỉ muốn đứng cạnh em vào giờ phút này". Lời đối đáp của Quốc Trung đã khiến Mr Đàm tâm phục, khẩu phục: "Anh thông minh quá".
 
Hành động Mr Đàm nhấc bổng của Quốc Trung không chỉ gây cười mà ngay sau đó còn gây chú ý cho khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng, cái nhấc bổng Quốc Trung của Mr Đàm chỉ đơn giản là gây cười cho khán giả, hay còn ẩn ý sâu gì  bên trong?
 
Mr Đàm nhấc bổng Quốc Trung để thể hiện sức mạnh đàn ông của mình?
Mr Đàm nhấc bổng Quốc Trung để thể hiện sức mạnh đàn ông của mình?
 
Được biết, sau khi hát và thân mật khi thể hiện sự quan tâm tình cảm của mình với 3 người đẹp chuyển giới, Cindy Thái Tài, Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol tối 30/5, Đàm Vĩnh Hưng có nhiều biểu hiện khác lạ. 
 
Mr Đàm trở nên điệu đà, duyên dáng hơn. Đặc biệt, anh thường xuất hiện với áo màu rực rỡ ... Thậm chí anh còn nữ tính, đỏm dáng hơn của Hồng Ngọc Hồ Ngọc Hà. Khi thì diện cây vàng, khi thì diện cây hồng ngây thơ.
 
Mới đây, để thể hiện sự giằng xé, đau khổ trong ca khúc Góc khuất, một ca khúc thể hiện về chủ đề đồng tính,  Mr Đàm đã mang cả giường chiếu lên sân khấu để vũ công thể hiện cảnh... minh họa.
 
Những điều này càng khiến khán giả nghi ngờ hơn về giới tính của Đàm Vĩnh Hưng.
 
Thế nên, Mr Đàm nhấc bổng Quốc Trung phải chăng  đang chứng minh và thể hiện sức mạnh của người đàn ông cũng như thể hiện sự nam tính của mình để xua đi nhưng tin đồn không hay về mình. Mr Đàm không phải là người ẻo lả như con gái mà cực kỳ khỏe mạnh, nam tính. Nếu tính toán nhanh như vậy thì phải công nhận Mr Đàm quả thật rất thông minh.

Trò lố của "ông hoàng" và diva trong The Voice
 
  • Sinh Huy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc