Giải pháp nào cho những người mất ngủ do suy nhược thần kinh?

09:39, Thứ năm 30/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo thống kê, có đến 30 – 40% dân số Việt Nam gặp chứng mất ngủ, rối loạn giấc ngủ… Tình trạng này có xu hướng trẻ hóa, nguyên nhân do căng thẳng, suy nhược thần kinh.

Vòng luẩn quẩn của mất ngủ và suy nhược thần kinh

Gần một năm nay, cô Lê Thị Giang (62 tuổi, Hà Nội) luôn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải vì mất ngủ triền miên. Cô chia sẻ, do bị suy nhược thần kinh nên lúc nào đầu óc cũng căng thẳng, đêm trằn trọc, thao thức mãi mới vào giấc nhưng chỉ ngủ được 1 – 2 tiếng lại tỉnh. Thậm chí, có nhiều đêm cô thức trắng.

Không chỉ có cô Giang, mà rất nhiều người trẻ cũng đang gặp phải tình trạng tương tự. Điển hình như chị Vũ Thị Trang (32 tuổi, Thanh Hóa): “Áp lực công việc cộng thêm với thói quen lướt tiktok, facebook khiến cho giấc ngủ của tôi bị ảnh hưởng, thường xuyên khó ngủ, mất ngủ, giấc ngủ chập chờn, không sâu. Mất ngủ lại căng thẳng đầu óc, làm việc không tập trung. Như một vòng tuần hoàn khiến tôi mệt mỏi vô cùng.”

Anh 1 + Anh dai dien

Áp lực cuộc sống hiện đại khiến cho chứng suy nhược thần kinh xuất hiện ngày càng nhiều và nghiêm trọng. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng mất ngủ hiện nay.

Giải pháp nào cho người mất ngủ do suy nhược thần kinh?

Thực tế, khi bị mất ngủ, nhiều người tìm ngay đến thuốc tây. Đa phần các thuốc này đều có tác dụng ức chế hoạt động hệ thần kinh, đưa cơ thể vào trạng thái buồn ngủ. Tuy nhiên, thuốc tây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì vậy, phương pháp khả quan nhất là sử dụng sản phẩm thảo dược, vì an toàn, lành tính, tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh (suy nhược thần kinh), giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường dưỡng chất lên não bộ, làm dịu thần kinh. Từ đó, giúp người bệnh ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn, khi thức dậy thấy người khỏe khoắn.

Với hơn 13 năm sản xuất các sản phẩm thảo dược, Dược phẩm Tâm Bình đã nghiên cứu thành công TPBVSK An thần ngủ ngon Tâm Bình.

An thần ngủ ngon Tâm Bình gồm: Long nhãn, Phục thần, Táo nhân, Viễn chí, Tâm sen, Lạc tiên, Lá vông, Đương quy, Xuyên khung, Cam thảo cùng 2 chiết xuất củ Bình vôi và Nữ Lang. Trong đó, chiết xuất củ Bình vôi chứa rotundine cao (98%) được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng có tác dụng tăng nồng độ GABA (chất ức chế dẫn truyền thần kinh) giúp cân bằng tâm trạng, giảm lo lắng, bồn chồn, sợ hãi, cải thiện giấc ngủ. Chiết xuất Nữ lang được FDA cấp chứng nhận an toàn GRAS chứa Acid Valerenic và Phytomelatonin. Trong đó, Acid Valerenic gắn vào thụ thể GABA làm dịu thần kinh, giảm lo lâu. Phytomelatonin (Melatonin thực vật) bổ sung melatonin, tạo cảm giác buồn ngủ, giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Sự kết hợp này giúp An thần ngủ ngon Tâm Bình có tác dụng vượt trội, hỗ trợ giảm các triệu chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, ngủ mê, lo âu, căng thẳng, suy nhược thần kinh. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ an thần, giúp dễ ngủ, ngủ ngon.

anh 2

Nhiều người đã dùng An thần ngủ ngon Tâm Bình và cho kết quả tốt. Ông Trần Thanh Ba (65 tuổi, TP. Thái Bình, SĐT: 0336701938), chia sẻ: “Chỉ sau 1 tuần sử dụng An thần ngủ ngon Tâm Bình tôi thấy đỡ trằn trọc, dễ vào giấc hơn. Dùng thêm 2 hộp nữa thì ngủ sâu giấc, ngon giấc, thỉnh thoảng phải dậy đi tiểu nửa đêm nhưng vào giường lại ngủ được ngay. Đặc biệt, sáng thức dậy người khỏe khoắn, tinh thần vui vẻ, không uể oải, mệt mỏi như đợt dùng thuốc tây”.

An thần ngủ ngon Tâm Bình có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Liên hệ Hotline 0343 44 66 99 để được hỗ trợ tư vấn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hoài Trang
Từ khóa:
Tin nên đọc