Lan Khuê nổi bật ở Miss World,Lệ Quyên lọt top HH Siêu quốc gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê tiếp tục nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới trong khi Lệ Quyên lọt top trang phục dạ hội đẹp nhất ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Lan Khuê nổi bật ở Miss World,Lệ Quyên lọt top HH Siêu quốc gia

Sau chuỗi ngày khá im hơi lặng tiếng, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 tại đảo Hải Nam Trung Quốc đã trở lại với những hoạt động của mình. Dàn người đẹp vừa cùng nhau xuất hiện lộng lẫy, xinh đẹp trong một sự kiện được tổ chức trong khuôn khổ cuộc thi. Trong ảnh, Trần Ngọc Lan Khuê ngồi ngay sau đương kim Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss.

Lan Khuê nổi bật ở Miss World,Lệ Quyên lọt top HH Siêu quốc gia 1

Các người đẹp đã có màn diễu hành trước sự chào đón của người dân nơi đây. Người đẹp Việt Nam Lan Khuê diện cây trắng sành điệu và thời trang nổi bật giữa dàn mỹ nhân. Cô cũng là người đẹp được lựa chọn dẫn đầu hàng các thí sinh trong lần xuất hiện này.

Lan Khuê nổi bật ở Miss World,Lệ Quyên lọt top HH Siêu quốc gia 2

Trong những hoạt động vừa qua của cuộc thi, Lan Khuê được đánh giá là một trong những người đẹp nổi bật nhất và nằm trong top ứng viên sáng giá. Lan Khuê cũng được nhiều trang web, diễn đàn sắc đẹp xếp vào top những người đẹp tiềm năng cho ngôi vị cao quý nhất.

Lan Khuê nổi bật ở Miss World,Lệ Quyên lọt top HH Siêu quốc gia 3

Sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ nhan sắc, kiến thức, kĩ năng... và được đào tạo bài bản giúp Lan Khuê thể hiện rất tốt trong những ngày dự thi vừa qua.

Lan Khuê nổi bật ở Miss World,Lệ Quyên lọt top HH Siêu quốc gia 4

Trong khi đó, một người đẹp Việt khác là Nguyễn Thị Lệ Quyên - Á hậu 2 Hoa khôi Áo dài cũng đang thể hiện khá tốt tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đang tổ chức tại Ba Lan. Người bạn cùng thi Hoa khôi Áo dài cùng Lan Khuê cũng có quãng thời gian chuẩn bị khá dài cho cuộc thi năm nay.

Lan Khuê nổi bật ở Miss World,Lệ Quyên lọt top HH Siêu quốc gia 6

Trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Lệ Quyên đã tham gia Hoa hậu Hòa bình thế giới để lấy kinh nghiệm và sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi năm nay.

Lan Khuê nổi bật ở Miss World,Lệ Quyên lọt top HH Siêu quốc gia 7

Người đẹp Việt Nam vừa cùng các thí sinh khác trải qua vòng phỏng vấn với các thí sinh khác trước ban giám khảo để có cơ hội lọt top trong đêm chung kết. Lệ Quyên chọn cho mình trang phục áo dài truyền thống để tạo dấu ấn.

Lan Khuê nổi bật ở Miss World,Lệ Quyên lọt top HH Siêu quốc gia 7

Theo thông tin mới nhất, Lệ Quyên vừa xuất sắc lọt top 10 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất. Trang phục dạ hội của Lệ Quyên tại cuộc thi năm nay là chiếc đầm đuôi cá trắng tinh khôi. Thế nhưng, trong phần thi Top Model, dù là người mẫu nhưng đại diện Việt Nam đã bất ngờ trượt top.

Khi hạnh phúc vẫn chưa trọn vẹn trong đám cưới Diễm Hương
Khi hạnh phúc vẫn chưa trọn vẹn trong đám cưới Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chưa trọn vẹn nhưng Diễm Hương cũng đã cố gắng hết mình để có được hạnh phúc sau bao sóng gió cuộc đời.

 

Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê'
Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Lệ Quyên bị chê diện những bộ trang phục kém đẹp thì Lan Khuê nổi bật và có một ngày nghỉ ngơi tại Miss World.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT