Nhan sắc người đẹp Việt dự thi Miss Grand International 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á khôi 2 Hoa khôi áo dài 2014 được kì vọng sẽ "làm nên chuyện" tại Miss Grand International.

Mới đây, trang web chính thức Miss Grand International đăng tải hình ảnh và thông tin về người đẹp Lệ Quyên với tư cách đại diện Việt Nam ở cuộc thi năm nay.

Lệ Quyên sở hữu vóc dáng cân đối (cao 1m75, số đo 3 vòng 83-59-93), phong cách trình diễn catwalk chuyên nghiệp. Được biết tháng 12 tới cô sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia nên thông tin cô sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2015 khiến nhiều người bất ngờ.

Lệ Quyên được biết đến với danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi áo dài 2014. Chia sẻ về lý do tham dự Miss Grand International cô cho hay:"Quyên mong muốn khi tham gia cuộc thi, bản thân có thể cùng chung tay kêu gọi cộng đồng lên án chiến tranh và các hành vi bạo lực, đồng thời bảo vệ những nạn nhân của những ảnh hưởng này”.

Á khôi 2 Hoa khôi áo dài cho biết cô rất thoải mái và vững tâm, bên cạnh đó sự động viên của gia đình, bạn bè cũng giúp Lệ Quyên có thêm động lực khi đến với các đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Lệ Quyên sinh năm 1993 đến từ Bạc Liêu. Trước khi đế với Hoa khôi áo dài 2014,cô được biết đến với danh hiệu Siêu mẫu tài năng của cuộc thi Siêu mẫu 2013.

Việc tham dự Miss Grand International khi tháng 12 lại tham dự Hoa hậu Siêu Quốc gia khiến nhiều người tỏ ra nghi ngại Lệ Quyên sẽ mờ nhạt ở cả hai cuộc thi. Tuy nhiên người đẹp này chia sẻ: “Quyên không phải là người tham lam, không phải cuộc thi nào ngỏ lời mời Quyên cũng đồng ý. Thực tế Quyên phải suy nghĩ thật kỹ, đủ tự tin thì mới nhận lời tham gia. Quyên nghĩ cả hai cuộc thi lớn sắp tới đây mà Quyên tranh tài là cơ hội để Quyên dốc hết sức mình thể hiện nét đẹp của nhan sắc Việt Nam với bạn bè thế giới. Và chắc chắn Quyên sẽ làm hết sức mình”.

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Thái Lan, bắt đầu từ năm 2013. Dự kiến, cuộc thi năm nay thu hút hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10. Thời điểm này, Lệ Quyên đã bắt đầu bắt tay vào chuẩn bị cho phần trang phục truyền thống và trang phục dạ hội vào đêm chung kết.

Với kinh nghiệm tham dự những sân chơi trước, cùng với khả năng catwalk điêu luyện, gương mặt có nét ấn tượng, Lệ Quyên được kì vọng sẽ giúp Việt Nam tỏa sáng tại Miss Grand Internatinak.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015:
Hoa hậu Hoàn vũ 2015: "Viên ngọc đen" có tỏa sáng đêm chung kết?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một trong những "người quen" lọt vào đê Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, H'ăng Niê liệu có còn "vô duyên" như những lần trước?
Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam
Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam"đốt mắt" người xem bằng bikini
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến người xem "ngây ngât" với trang phục bikinni.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT