Hoa hậu Hoàn vũ 2015: "Viên ngọc đen" có tỏa sáng đêm chung kết?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một trong những "người quen" lọt vào đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, H'ăng Niê liệu có còn "vô duyên" như những lần trước?

Cùng với Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương... H'ăng Niê là "gương mặt thân quen" bước đến sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô là một trong số 45 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm chung kết.

H'ăng Niê sinh năm 1992, người dân tộc Ê đê trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lọt vào top 6 thí sinh có thân hình đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011.

Với chiều cao 1,71m, nặng 50kg, số đo ba vòng 84-59-90, H'ăng Niê tự tin khoe những đường cong cơ thể trong trang phục bikini, dù cô sở hữu một làn da nâu không mấy "hợp mắt" với phần đông khán giả.

H'ăng Niê hiện đang là giảng viên cho một công ty truyền thông lớn tại Sài Gòn, cô từng có một tuổi thơ khó khăn khi bố mất sớm, gia đình đông anh em. Cô từng phải đi làm thuê trong đồn điền cà phê, chăn bò thuê để có tiền ăn học.

H'ăng Niê học rất giỏi, không chỉ thi đỗ vào trường dân tộc nội trú mà năm lớp 11 cô còn nhận được học bổng của Pháp cho những học sinh xuất sắc nhất trường. Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm, cô đã nhận được lời mời về một công ty truyền thông lớn tại TP.HCM làm việc.

Từng nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu và diễn xuất tuy nhiên cô gái Ê đê vẫn yêu thích công việc hiện tại của mình hơn. Tham gia các cuộc thi nhan sắc cô hi vọng sẽ có cơ hội được giúp đỡ những người dân còn nghèo khó quê mình vẫn thiếu điện, nước và đặc biệt là cái chữ.

Được mệnh danh là "Viên ngọc đen", với kinh nghiệm từ những lần thi trước, H'ăng Niê hứa hẹn sẽ tỏa sáng và đạt thành tích cao trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam
Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam"đốt mắt" người xem bằng bikini
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến người xem "ngây ngât" với trang phục bikinni.
Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN:  Nhiều gương mặt sáng giá
Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN: Nhiều gương mặt sáng giá "lỡ hẹn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự dừng chân sớm của một vài cái tên quen thuộc được kì vọng sẽ “làm nên chuyện” ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến khán giả vô cùng bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT