Giảm cân mà quên đi các nguyên tắc quan trọng sau thì sẽ không còn hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái nào muốn cân nặng "tuột dốc không phanh" thì cứ áp dụng thời gian biểu "kim cương" này trong vòng 1 tuần.

Giảm cân mùa hè sẽ dễ dàng hơn mùa đông bởi bạn có cơ hội để kiểm soát bữa ăn, kết hợp với các biện pháp tập luyện tăng cường thể chất. Tuy nhiên nếu không tuân thủ theo một vài nguyên tắc nhất định thì việc giảm cân của bạn sẽ không hiệu quả, vóc dáng cũng khó có thể lấy lại được. 

Dươi đây là một số gợi ý quan trọng giúp bạn có được thân hình đồng hồ cát cùng vòng eo thon gọn, mãn nhãn.

6 giờ sáng - 8 giờ sáng tập thể dục thư giãn

Trong khoảng thời gian mới thức dậy, bạn nên tập những môn thể dục, thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, chạy bộ, aerobic, yoga...Tuy nhiên nêu ưu tiên môi trường tập là ngoài trời, không nên trong nhà vì đây là cơ hội để bạn hít thở không khí trong lành, tăng hiệu quả hấp thụ vitamin D cho làn da.

Uống nước từ 7 giờ sáng đến 9 giờ sáng

Trong buổi sáng, bạn nên uống nước ấm để tăng cường chức năng đường tiêu hóa. Đảm bảo sức khỏe tốt nhất, trung bình là 8 ly nước mỗi ngày. Khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng, hãy uống 2 ly nước đầu tiên để giảm cân hiệu quả. Uống nước giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đẩy các chất cặn bã dư thừa ra khỏi cơ thể. 

ava-1510977026271-0-0-659-1280-crop-1510977051230

Ăn sáng lúc 7 giờ 30

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, những người không ăn sáng sẽ dễ bị béo phì hơn! Lời khuyên danh cho bạn là nên ăn một bữa sáng giàu chất đạm để no nê và tràn đầy năng lượng trong suốt cả ngày. 

Ngủ trưa vào 2 giờ chiều

Sau giờ làm việc vào buổi sáng, một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa giúp cơ thể được duy trì sự trao đổi chất của cơ thể, đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo. 

Cố gắng tập luyện, làm việc không ngừng nghỉ lúc 3 giờ chiều

Đây là thời gian thích hợp để bạn làm việc, tập luyện không ngừng nghỉ. Tập luyện khoảng thời gian này giúp cơ thể dẻo dai hơn, thích nghi tốt hơn.

Tập luyện từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối

Bn có thể tập thể dục nhịp điệu sau 30 phút ăn tối đó là khoảng thời gian phù hợp. Đây là lúc cơ thể bạn có thể tập luyện với sức lực dẻo dai nhất, có lợi cho việc tăng cường cơ bắp. Các cô gái muốn có vòng eo thon gọn thì hãy tập luyện vào thời gian này.

nhung-bi-kip-giup-voc-dang-tro-nen-thon-gon-nhanh-chong

Ăn 1 cốc sữa chua lúc 8-9 giờ tối

Thay vì ăn đêm, hãy thay thê bằng một cốc sữa chua ít béo giúp bạn ngừng ăn vặt vào buổi tối. Não bộ cũng tiết ra nhiều chất melatonin giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. Vào thời điểm này, hãy nhớ rằng đừng ăn các thực phẩm chiên và giàu calo.

Tắt điện đi ngủ lúc 9-10 giờ

Sau 9 giờ, hãy cố gắng tránh xa điện thoại di động, tivi, máy tính, v.v., những thiết bị điện tử này phát ra ánh sáng màu xanh làm ảnh hưởng đến mắt và làn da của bạn.