Vợ xinh đến mấy mà phạm phải 3 sai lầm này chồng cũng mang tiền đi nuôi bồ nhí

( PHUNUTODAY ) - Vợ khôn ngoan thì nhất định phải tránh được 3 sai lầm tai hại này.

Hạ thấp chồng trước đàn ông khác

Phụ nữ đừng tưởng đàn ông vô tâm mà nói những lời vô ý. Thực ra họ rất để ý đến những lời nói của người bạn đời. Đôi khi chỉ vào lời nói vô hại như “anh mà được như chồng người ta thì em đã đỡ khổ rồi”, “anh thấy chồng người ta không, tháng nào cũng cho vợ chục triệu tiêu vặt, còn anh thì…” chính là những nhát dao cứa sâu vào trái tim người chồng.

Phụ nữ không thích bị đem ra so sánh với ai, đàn ông lại càng thế. Chẳng có người đàn ông nào thích bị so sánh, hạ bệ và coi thường cả. 

Đàn ông vốn sĩ diện, tự trọng cao nên nếu vợ dại dột khen ngợi đàn ông khác hết mực và chẳng tiếc lời chê bai chồng thì họ sẽ tổn thương, tự ái vô cùng.

dan-ba-khon

Cư xử và hành động ngu ngốc

Ngu ngốc không phải là một dạng của đáng yêu mà chỉ khiến người bên cạnh cảm thấy chán ghét bạn hơn mà thôi. Đàn ông thích những cô nàng ngốc nghếch, ngây thơ. Nhưng anh ấy sẽ rất ghét những người suốt ngày hành động ngu ngốc, không biết suy nghĩ. Vì vậy phụ nữ đừng bao giờ trở thành kẻ ngốc trong mắt đàn ông.

dan-ba-khon-1

Chỉ biết đến tiền

Đàn bà nào cũng tham tiền, cũng thích tiền vì càng có nhiều tiền cuộc sống sẽ càng dễ chịu, thoải mái hơn. Đây chính là lý do vì sao rất nhiều cặp vợ chồng đã nỗ lực không ngừng để kiếm tiền, cải thiện thu nhập và gầy dựng sự nghiệp cùng nhau.

Thế nhưng, đàn bà đừng chỉ biết có tiền, cứ thấy mặt chồng là nhắc đến tiền. Nếu bạn giễu cợt việc chồng kiếm được ít tiền hơn chồng người khác, thấy anh ấy đang gặp thất bại trong công việc mà dè bỉu thì chàng sẽ sợ hãi, chán ghét người vợ quá thực dụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT