Chiến Thắng là ai?

( PHUNUTODAY ) - Chiến Thắng là một nghệ sĩ hài nổi tiếng với lối diễn đa tài và hóm hỉnh, đặc biệt anh còn được biết đến với tư cách là người đàn ông cưới vợ 4 lần trong đời. Để biết thêm về Chiến Thắng, hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Chiến Thắng (sinh năm 1975) là một nam nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam. Chiến Thắng có tên đầy đủ là Nguyễn Chiến Thắng, sinh ra và lớn lên ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Tiểu sử

Sinh trưởng trong một gia đình nghèo, ngay từ nhỏ Chiến Thắng đã phải làm thuê để kiếm tiền giúp đỡ gia đình như: bán kem rong, gánh gạch thuê, làm đá ốp lát, khắc bia mộ, nặn tượng, vẽ tranh,...

chien thang

Sau 2 năm đi thi đại học đều trượt mặc dù điểm năng khiếu rất cao. Chán nản, Chiến Thắng viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Sau này, Chiến Thắng theo học chuyên ngành thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội (nay là trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội) và đến năm 1998 thì tốt nghiệp ra trường.

Sự nghiệp

Hài kịch

Năm 2001, tên tuổi của Chiến Thắng bắt đầu được khán giả biết đến khi anh được nhận vào ê kíp sản xuất chương trình Gặp nhau cuối tuần của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).Năm 2003, trong năm đầu tiên Gala cười ra mắt, Chiến Thắng cùng 2 nghệ sĩ Công Lý và Hiệp gà tham dự Gala cười 2003 với tiểu phẩm "Thử lòng".

Năm 2007, khi chương trình Gặp nhau cuối tuần bị ngừng sản xuất thì Chiến Thắng tiếp tục đi theo con đường nghệ sĩ hài của mình bằng việc tham gia diễn xuất trong chuyên mục Góc cười của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và chuyển sang hoạt động tự do nhiều hơn.

Năm 2014, Vào dịp cận Tết Giáp Ngọ, Chiến Thắng đã nhận vai Nam Tào trong chương trình Táo quân của  VTC.Ngoài ra, Chiến Thắng còn tham gia chương trình hài tình huống Ơn giời! Cậu đây rồi! với vai trò là một trong 4 khách mời và Chiến Thắng đã xuất sắc giật cúp lưu niệm của chương trình nhờ sự hài hước và khả năng ứng biến nhanh nhẹn.

Một số tiểu phẩm/phim hài có sự tham gia của Chiến Thắng: nói xấu vợ, nói xấu người yêu, làng ế vợ, mèo nào cắn mửu nào,...

chien thang 2

Âm nhạc

Năm 2013, Chiến Thắng phát hành album ca nhạc hài Cho vừa lòng em bao gồm 7 ca khúc, tuyển chọn từ những ca khúc anh được công chúng yêu mến trong những chuyến biểu diễn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Điện ảnh

Năm 2013, Chiến Thắng đã nhận lời mời tham gia diễn xuất trong bộ phim Trò đời của Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam do nữ NSƯT Phạm Nhuệ Giang làm đạo diễn. Trong bộ phim này, Chiến Thắng vào vai ông Văn Minh.

Gia đình

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu, năm 1994, Chiến Thắng kết hôn cùng chị Nguyễn Thanh Tám là 1 công chức nhà nước, là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với Chiến Thắng.

Về đường con cái Chiến Thắng chia sẻ "Trước đây báo chí nói tôi có bốn người con là không hoàn toàn chính xác. Tôi từng đổ vỡ trong hôn nhân. Với người vợ đầu tôi có một cháu trai 15 tuổi. Với người vợ sau tôi có một bé gái tên Thảo My sinh năm 2011. Người vợ thứ hai có hai con riêng".

Cả gia đình Chiến Thắng sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nhưng đến 6/2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nói về nguyên nhân chia tay, Chiến Thắng cho biết lý do là "không hợp nhau".

chien thang 3

Chỉ khoảng 2 năm miệt mài làm việc, danh hài Chiến Thắng đã khiến nhiều người sửng sốt khi làm chủ cơ ngơi “khủng” với biệt thự 5 tỷ, xế sang 3 tỷ cùng đồ đạc nội thất mà thường giới đại gia mới chơi.

Hiện tại, anh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ thứ ba, người mà cả hai chia tay rồi nối lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn