Hé lộ nguyên nhân vụ xe ô tô tông hàng loạt xe máy

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc xe ô tô bán tải tông một loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ khiến 2 người chết, 5 người bị thương tại trung tâm Quận 1, đại diện Ban An toàn giao thông TP.HCM cho biết đã tìm ra nguyên nhân ban đầu.

Theo công an, qua làm việc nhanh, tài xế Chu Nguyên Vinh (SN 1975, ngụ quận 7) cho biết đạp nhầm phanh thắng thành chân ga nên gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên.

Qua làm việc với ông Vinh tại bệnh viện, người này cho rằng phát hiện đèn đỏ nên tấp vào lề và đạp thắng, nhưng đạp nhầm chân ga khiến phương tiện vượt qua dải phân cách, tông trúng nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ."Hiện chúng tôi đang làm việc và tiến hành các kiểm tra để xác định người này có dùng chất kích thích hay không", đại diện Công an quận 1 thông tin.

IMG_8034

Theo thông tin đã đưa, khoảng 0h ngày 21-4, xe bán tải đang lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh đến giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Bến Nghé, quận 1) thì bất ngờ lao qua bên kia đường, húc văng nhiều xe máy và cây xanh trên đường.

Tại hiện trường, xe bán tải biến dạng, nhiều xe máy nằm la liệt trên đường, mảnh vỡ văng tứ tung, rất nhiều cây xanh gãy đỗ. Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng quận 1 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn