Giảm ngay tỉ lệ cảm cúm ở trẻ vào mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Từ rất lâu, người dân Na Uy đã có thói quen uống dầu gan cá hàng ngày để giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống chọi lại với giá lạnh Bắc Cực.

Con cái)- Nỗi lo cảm cúm luôn thường trực trong các gia đình có trẻ nhỏ. Thời tiết giá lạnh mùa đông cùng vớiô nhiễm môi trường thuận lợi cho các bệnhvề tai-mũi-họng phát triển, và đáng sợ hơn: tỉ lệ cảm cúm ở trẻ tăng lên mức đột biến!

 

Những viên thuốc cảm, những liều kháng sinh, nước mũi và khuôn mặt mệt mỏi của trẻ, một bức tranh cảm cúm ám ảnh bất cứ bà mẹ nào khi cái rét đậm ngày đông rình rập gây nguy hại sức khỏe cho thiên thần  nhỏ của gia đình.

Có một thứ tự nhiên như khả năng tự hồi phục của cơ thể

Cơ thể con người là một cỗ máy hoàn hảo của tạo hóa, trong đó kỳ diệu nhất là khả năng đề kháng và tự phục hồi sau những tổn thương. Và con người, thay vì chờ phép màu thời gian, cũng đã tự tìm ra những phương thức tăng cường khả năng tuyệt vời đó, chính bằng cách “trở về với tự nhiên”...

Từ rất lâu, người dân Na Uy đã có thói quen uống dầu gan cá hàng ngày để giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống chọi lại với giá lạnh Bắc Cực. Bổ sung nguồn Omega-3 từ tự nhiên, đó là bí quyết trăm năm của người dân nơi đây.

Khoa học hiện đại đã đưa ra rất nhiều những minh chứng khoa học cho thấy: dầu gan cá tuyết đích thực là nguồn Omega-3 giàu DHA tự nhiên và tinh khiết hoàn hảo. Đặc  biệt là khi nó được chiết xuất từ cá tuyết tự nhiên vùng biển lạnh Bắc Cực – Lofoten, mệnh danh vùng biển sạch nhất Thế giới.

Điều gì làm nên sự khác biệt Na Uy?

Có nhiều nguồn cung cấp Omega-3- DHA tự nhiên : động vật biển, động vật khác, thực vật. Tuy nhiên, cá biển và gan cá tuyết có hàm lượng Omega-3 cao hơn cả.Ta hãy làm một so sánh nhỏ.

 



Và chính vì thế, Hội đồng Quốc gia về Dinh dưỡng Na Uy đã chính thức khuyến cáo người dân, bao gồm cả trẻ em từ 4 tuần tuổi:“Dùng dầu gan cá tuyết hàng ngày để đảm bảo lượng tiêu thụ Omega-3 thiên nhiên, giàu DHA và EPA và các Vitamin thiết yếu”.

Nói dầu gan cá tuyết – nhớ Möller’s

Dược sĩ nổi tiếng Peter Joachim Möller (1793-1869) là người đầu tiên phát hiện ra những ích lợi khác biệt của dầu gan cá tuyết Na Uy. Đương thời, cha đẻ của Cod Liver Oil và thương hiệu danh tiếng Möller’s chắc cũng không thể nghĩ rằng có một ngày: ở Na Uy, trung bình cứ 5 người thì có 1 người dùng các sản phẩm của Möller’s như một nguồn bổ sung dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày cho sức khỏe.

Hơn ai hết, người dân bản địa biết rõMöller’s được sản xuất từ nguồn Cá tuyết được đánh bắt hàng ngày trên vùng biển lạnh Bắc Cực và chế biến ngay tại nhà máy đặt tại Lofoten - quần đảo thuộc Na Uy tại vùng Bắc Cực.

Và họ cũng biết Möller’s tốt như thế nào trong việc giúp giảm tỉ lệ cảm cúm ở trẻ em.

 



Nghiên cứu khác của Department of Otolaryngology, The New York Eye and Ear Infirmary, NY, USA cũng trên chính sản phẩm Möller’s Tran cho thấy: nó giúp làm giảm  triệu chứng viêm xoang mạn, giảm các đợt viêm xoang cấp. Một số nghiên cứu khác cũng trên Möller’s Tran cho thấy trẻ dùng đều đặn sản phẩm này vào những năm đầu đời sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển thị giác, phát triển não bộ....

Thông tin bạn cần biết đều có tại trang web: http://mollers.vn
Link tư vấn: https://www.facebook.com/Mollers.vn

Hữu Kim
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn