Giận vợ, 20 năm chồng không hé răng một câu nào với vợ

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng giận nhau là chuyện "thường như cơm bữa", nhưng giận mà 20 năm không nói chuyện thì chỉ có duy nhất cặp vợ chồng này mà thôi.

Được biết, sau một trận tranh cãi với vợ từ 20 năm về trước, ông Otou Katayama ở Nara, miền nam Nhật Bản, không bao giờ hé môi nói một lời nào nữa với bà xã dù vẫn tiếp tục chung sống và cùng chăm sóc con cái.

Bà đã kiên trì bắt chuyện với chồng, nhưng bao giờ cũng chỉ nhận được một cái gật đầu hay tiếng càu nhàu trong 20 năm qua.

gian-nhau

Chương trình đã sắp xếp cho cặp vợ chồng gặp nhau ở công viên,  chỗ hai người  lần đầu hẹn hò

Tận đến khi cậu con trai 18 tuổi của họ là Yoshiki lên tiếng. Yoshiki đã viết thư đến một chương trình truyền hình nhờ những người làm chương trình tác động giúp phá vỡ sự im lặng đáng sợ giữa bố mẹ anh bởi từ nhỏ đến giờ Yoshiki chưa từng nghe thấy bố mẹ nói chuyện với nhau.

Sau một thời gian vận động thuyết phục, cuối cùng người chồng cũng chịu thú nhận lá do ông ghen vì vợ chỉ  mải chăm con chăm cái.

gian-nhau.01

 Cậu con trai (thứ hai từ trái sang) vui mừng khi bố mẹ đã làm hòa

Sau khi câu chuyện được đưa tới một chương trình truyền hình, các nhà tổ chức đã sắp xếp một cuộc gặp hoà giải cho ông bà Otou tại công viên Nara, nơi năm xưa họ từng hẹn hò buổi đầu.

"Không biết sao đã rất lâu rồi từ khi chúng ta nói chuyện với nhau. Bà đã quá quan tâm đến tụi nhỏ. Yumi, mãi cho đến bây giờ, bà đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn. Tôi muốn bà biết rằng tôi rất biết ơn bà vì tất cả", người chồng cuối cùng cũng chịu lên tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn