Trương Quỳnh Anh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh không chỉ là ca sĩ mà còn là một diễn viên tài năng. Tuy nhiên, cuộc sống của cô thấm đẫm nước mắt.

Thông tin về ca sĩ Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh tên đầy đủ là: Đặng Trương Quỳnh Anh

Sinh ngày: 12/1/1989

Quê quán: tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Trương Quỳnh Anh là một ca sĩ, là diễn viên điện ảnh ở Việt Nam: “Phía sau một nụ cười”, “Đơn côi” (2009), “Xóa trắng…nỗi đau” (2011)

Danh sách các phim mà cô tham gia: “Cầu vồng đơn sắc”, “Tình án”, “Một ngày không có em” (năm 2009)

Bóng ma học đường (năm 2010)...

tieu-su-ca-si-truong-quynh-anh-683x1024

Giải thưởng

Học viên xuất sắc Nhà thiếu nhi Nha Trang.

Giải 3 cuộc thi Tuổi đời mênh mông của tháng

Sao Việt Toàn Năng

Giải thưởng ngôi sao xanh 2015

Cô đã hy sinh hết mình trong mối quan hệ vợ – chồng với Tim

Quyết định có con cùng với Tim, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã xác định rằng con đường sự nghiệp của bản thân mình sẽ có thể phải dừng hẳn hoặc sẽ chông gai hơn rất nhiều bởi vì hình ảnh của mình đã gây ảnh hưởng lớn với chuyện cô “ăn cơm trước kẻng”.

Sau khi Trương Quỳnh Anh hạ sinh bé Cát An xong, cô đã luôn đặt gia đình của mình là điều trên hết. Trương Quỳnh Anh đã lui về phía sau để ủng hộ và là chỗ dựa rất vững chắc cho Tim để anh phát triển sự nghiệp.

Trương Quỳnh Anh đã thẳng thừng từ chối một số vai diễn có thể coi là bước ngoặt mới trong sự nghiệp của cô, đây cũng là thay đổi lớn trong cuộc đời diễn xuất mà chính Việt Trinh cũng đã “đo ni đóng giầy” cho cô, nhưng cô đã không nỡ để cho chồng phải hủy mọi show diễn của mình, một mình trông con nhỏ.

Thời gian gần đây, khi bé Cát An đã cứng cáp hơn nhiều, thì cô mới bắt đầu quay trở lại và làm việc, cô đã “lột xác” bằng một phong cách mới, phong cách gợi cảm, trẻ trung và quyến rũ hơn.

Tieu-su-ca-si-Truong-Quynh-Anh-6

Tưởng chừng đã trải qua nhiều khó khăn, thì cô sẽ tìm được một hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc đời của mình, khi được ở bên chồng con. Thế nhưng cuộc đời đã không ai đoán được đâu là chữ ngờ.

Giữa tháng 7 năm 2014, Trương Quỳnh Anh và Tim đã  bị đồn chia tay nhau bởi nam ca sĩ này đã qua lại với một nữ DJ xinh đẹp.

Đứng trước nhiều tin đồn, thì hai người đã chọn cách im lặng và đôi lúc họ xuất hiện cùng với nhau như để ngầm chứng minh về mối quan hệ của mình vẫn còn rất tốt đẹp. Fan hâm mộ cũng đã phần nào yên tâm hơn về chuyện gia đình của cô nữ ca sĩ trẻ này.

Ngoài ra, Trương Quỳnh Anh còn liên tục đăng lên trang cá nhân của mình để chia sẻ các dòng trạng thái chứa nhiều tâm trạng, nhiều dòng trạng thái này đã thể hiện được sự cô đơn, sự lạc lõng và cũng chỉ có thể dựa dẫm vào chính đứa con bé bỏng của cô.

Chưa dừng lại ở đó, có thời điểm Tim còn khiến cho nhiều người hâm mộ hoảng hốt khi cho biết Trương Quỳnh Anh đã dắt con rời khỏi nhà.

Nguyên nhân chính cũng là vì nam ca sĩ này đã quá vô tâm, anh đã không nghĩ tới cảm nhận của người khác và tất cả mọi thứ đã quá sức chịu đựng đối với nữ ca sĩ trẻ kia.

Đó cũng không phải là lần đầu tiên mà nam ca sĩ này đã lên tiếng xin lỗi với bà xã vì chính sự vô tâm của mình. Trước đó, thì Tim cũng đã từng xin lỗi vợ khi anh không dành nhiều thời gian để quan tâm đến cô, ngay cả ảnh chụp chung với nhau thì cả hai cũng không còn được nhiều.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn