Giáng My là ai?

16:33, Thứ tư 23/05/2018

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Giáng My là cái tên rất quen thuộc trong làng giải trí Việt Nam, sau khi đăng quang hoa hậu Đền Hùng năm 1992, cô bước chân vào showbiz cùng với vai trò ca sỹ, diễn viên, người mẫu ảnh.

Giáng My sinh vào năm 1971, tính đến nay cô đã được 46 tuổi. Giáng My tên thật là Giáng My, không  chỉ hoạt động nghệ thuật mà cô còn thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh.

Giang_My_3

Con đường sự nghiệp của Giáng My

Năm 1992, Giáng My đã được tham gia chuyến giao lưu văn hóa ở Trung Quốc cùng với Đoàn Ca nhạc nhẹ Sài Gòn. Sau khi về nước, cô đã được tuyển vào đoàn.

4-20150514113603201hinh14cad0a16dacp-1431587194352

Là một thành viên của Đoàn ca nhạc nhẹ Sài Gòn, Giáng My không những chỉ dừng lại ở hát ca, khán giả còn có thể nhìn Giáng My đã hóa thân ở nhiều vai trò khác nhau, khi là một người mẫu duyên dáng ở trên sàn diễn, lúc lại là một MC nhanh nhẹn, và thanh lịch. Sự trải nghiệm qua nhiều vai trò đã giúp cho Giáng My cọ xát với nghề.

chieu-cao-va-tieu-su-cua-giang-my-2

Không những chỉ hoạt động nghệ thuật, bà mẹ một con cũng còn thử sức mình ở công việc kinh doanh. Những lúc không đi diễn, Giáng My lại làm việc ở cửa hàng tranh sơn mài của người thân ở trên đường Đồng Khởi, Q.1, Tp.HCM.

Thời gian đầu với công việc tại cửa hàng mỹ nghệ, Giáng My cũng đã gặp không ít khó khăn. Từ các khâu chọn tranh, rồi ý nghĩa của tranh, rồi gói quà… tất tật mọi thứ chị đều phải học. Môi trường của một cửa hàng đồ mỹ nghệ cũng thường xuyên tiếp xúc với khách nước ngoài đó là điều kiện để Giáng My rèn luyện, và trau dồi khả năng ngoại ngữ.

Giang_My_8

Theo như Giáng My mỗi công việc cô trải qua đều mang tới một thành công nhất định. Thế nhưng mà, tất cả thành công ấy cũng đều phục vụ cho việc nuôi dưỡng nghệ thuật của chị.

Lận đận về tình duyên

Xinh đẹp, nổi tiếng và có tài cho nên Giáng My rất được nhiều người biết tới và săn đón, tình yêu vì thế cũng tới với Giáng My khá sớm. Chị kết hôn và làm mẹ ở tuổi còn khá trẻ. Nhưng giống như những người đẹp khác, Giáng My cũng đã lận đận đường tình duyên.

4-20150514113603201hinh14cad0a16dacp-1431587194352

Sau khi có chung một con gái nhỏ, Giáng My cũng đã ly hôn. 

Sau khoảng thời kỳ hoàng kim, Giáng My cũng rất ít đóng phim hơn. Thỉnh thoảng cô mới góp mặt trong những phim nổi tiếng như: Khi người ta yêu, Trái tim sám hối, Huyền sử thiên đô… và tham gia vào các chương trình talkshow. Ở lĩnh vực nào, Giáng My cũng đã thành công và được ghi nhận.

Ở tuổi ngoài 40, Giáng My vẫn trẻ đẹp và nếu như là không biết năm sinh của cô, hiếm ai nghĩ rằng người phụ nữ đó cũng đã bước qua tuổi tứ tuần. Nét đẹp của cô như bất chấp thời gian khiến cho nhiều người ghen tỵ.

Giáng My đã bước sang ngưỡng đẹp nhất của người phụ nữ cùng với sự sang trọng quý phái đầy viên mãn, dù cho xuất hiện với style nào thì Giáng My cũng luôn khiến cho người đối diện khó rời mắt bởi vì sự trẻ trung của mình. Hiện nay, Giáng My là một trong số những người đẹp rất thành đạt, côcó một công ty truyền thông riêng và đã tham gia vào nhiều lĩnh vực trong showbiz Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc