Giáng My-Thanh Mai: Khi hai "người đẹp không tuổi" đọ thời trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hai "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt đã có cơ hội đọ sắc cùng nhau khi cùng xuất hiện tại một sự kiện.

Mới đây, Thanh Mai và Giáng My đã cùng có mặt tại một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh. Là chị em thân thiết đã 20 năm, nhưng rất hiếm khi hai "người đẹp" không tuổi có dịp đọ sắc cùng nhau. Mặc dù cả 2 đều đã bước qua tuổi 40 nhưng nhan sắc mặn mà của cả hai khiến không ít cô gái trẻ phải trầm trồ ghen tị.

Xuất hiện tại sự kiện, Giáng My chọn cho mình 1 chiếc váy màu hồng pastel nhẹ nhàng đầy nữ tính. Chiếc cổ được xếp nếp điệu đà giúp người đẹp khoe được vòng 1 đầy đặn và quyến rũ. Cô sử dụng một chiếc túi gam xanh pastel để làm điệu.

Người đẹp cũng khéo léo chọn màu xanh pastel cho hoa tai và giày đi kèm. Dù đã ngoài 40 nhưng Diễm My vẫn hết sức trẻ trung với tone trang điểm nhẹ nhàng và gu thời trang đầy ngọt ngào, nữ tính.

Bộ đầm phồng trễ vai giúp Giáng My khoe được những đường cong gợi cảm của cơ thể. Làn da trắng muốt của "Người đẹp Đền Hùng" cũng đặc biệt hợp với 2 sắc xanh - hồng của set đồ.

Cận cảnh vẻ đẹp "không tuổi" của Giáng My.

Khác với Giáng My, Thanh Mai lại chọn cho mình một bộ đầm đen ôm sát đầy bí ẩn và sang trọng đi kèm với giày cut-out cùng tone. Mái tóc ngắn của nữ MC càng tôn lên vẻ trẻ trung, cá tính của Thanh Mai.

Chiếc váy cổ vuông giúp Thanh Mai khoe phần ngực đầy đặn và vòng eo "con kiến" dù đã gần bước sang tuổi 50. Cô sử dụng bộ trang sức đá quý màu đỏ nổi bật và clutch đen cùng tone với bộ đầm.

Với đôi chân dài tít tắp, Thanh Mai vô cùng gợi cảm và quyến rũ với thiết kế xẻ đùi táo bạo này.

7 món đồ mùa đông giúp bạn giấu tiệt vòng 2 ngấn mỡ
7 món đồ mùa đông giúp bạn giấu tiệt vòng 2 ngấn mỡ
(Thời trang) - (Phunutoday) - 7 món đồ dưới đây sẽ giúp những cô nàng eo bánh mì thêm tự tin khi diện đồ đông.
4 món đồ màu đen cô nàng nào cũng phải có trong mùa đông này
4 món đồ màu đen cô nàng nào cũng phải có trong mùa đông này
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dưới đây là những món đồ màu đen mà các cô nàng yêu thời trang chắc chắn sẽ không hối hận nếu đầu tư vào mùa đông này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn