7 món đồ mùa đông giúp bạn giấu tiệt vòng 2 ngấn mỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 7 món đồ dưới đây sẽ giúp những cô nàng eo bánh mì thêm tự tin khi diện đồ đông.

Áo khoác có thắt lưng

Đây chính là "must-have item" của mùa đông đối với những cô nàng có vòng 2 ngấn mỡ. Những chiếc thắt lưng không chỉ giúp mang tới cho bạn vẻ ngoài thời trang mà còn tạo "eo giả" giúp bạn trở nên gọn gàng và cân đối hơn.

Váy suông

Váy suông là item giúp che eo bánh mì hiệu quả. Bạn nên chọn những chiếc váy gam màu tối hoặc có những họa tiết lớn như kẻ caro hoặc kẻ dọc cơ thể... Để đảm bảo độ ấm áp, hãy mix chúng cùng legging và boots cao nhé.

Váy xòe

Váy xòe là cách đơn giản nhất bạn có thể áp dụng ngay khi đông tới để che vòng 2 không được như ý của mình. Những chiếc váy có chất liệu thô, tối màu hoặc kẻ sẽ giúp bạn có 1 vòng "eo giả" như mong đợi.

Váy ảo giác

Váy ảo giác chính là những chiếc váy được thiết kế tạo khối với hai mảng màu tối chạy dọc cơ thể, tạo cảm giác vòng eo của người mặc trở nên nhỏ nhắn hơn. Thiết kế này đặc biệt dành riêng cho những cô nàng không tự tin với vòng eo của mình. 

Peplum

Đây được coi là 1 vũ khí lợi hại của phái nữ khi không chỉ đem lại vòng eo như ý mà còn có thể tạo hiệu ứng vòng 3 "nảy nở". Thân hình của bạn sẽ trở nên hoàn hảo với dáng "đồng hồ cát" chưa từng có trước đây.

Sắc màu sáng-tối

Sự tương phản về màu sắc sẽ giúp đánh lạc hướng thị giác người đối diện và phần nào thu gọn vóc dáng cho bạn. Khi diện áo tối màu - quần sáng hoặc áo trong sáng - áo ngoài tối, ánh mắt của người đối diện sẽ tập trung vào màu sáng và bạn sẽ trông minhon hơn rất nhiều trong mắt mọi người.

Thắt lưng mảnh

Việc dùng 1 chiếc thắt lưng cũng có tác dụng giống giấu bụng hiệu quả không kém những cách trên. Việc nhấn vào phần hông sẽ giúp cho mọi người không còn chú ý vào phần bụng của bạn. Dáng người của bạn cũng sẽ trông thon gọn hơn rất nhiều.

Học giới trẻ thế giới diện màu xám vừa ấm áp vừa style
Học giới trẻ thế giới diện màu xám vừa ấm áp vừa style
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với gam màu xám trung tính, bạn có thể sáng tạo ra rất nhiều cách mix đồ vừa ấm áp vừa thanh lịch cho mùa đông này.
4 món đồ màu đen cô nàng nào cũng phải có trong mùa đông này
4 món đồ màu đen cô nàng nào cũng phải có trong mùa đông này
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dưới đây là những món đồ màu đen mà các cô nàng yêu thời trang chắc chắn sẽ không hối hận nếu đầu tư vào mùa đông này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn