Ngắm bộ ảnh đón Tết Trung thu của 2 thiên thần nhỏ nhà Elly Trần, dân mạng phát hiện ngay điều "lạ"

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Elly Trần đã tung bộ ảnh đón Tết Trung thu cùng 2 con. Bộ ảnh thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng nhưng đây mới là điểm bất ngờ:

Mới đây, Elly Trần vừa tung lên trang cá nhân loạt ảnh đẹp như mơ khi cùng 2 con là Cadie và Aflie chụp nhân mùa Trung thu thứ 5 bên nhau.

Empty

Trong những bức ảnh được chụp có thể thấy bà mẹ hai con cùng hai nhóc tỳ tuy không ăn diện lộng lẫy nhưng rất thu hút và đáng yêu. Cadie Mộc Trà ngày càng ra dáng thiếu nữ còn cậu em Aflie Túc Mạch cũng như soái ca nhí.

Empty

Elly Trần cũng gửi cho hai con những dòng viết tâm huyết tâm sự rằng cô sẵn sàng hóa phù thủy hay sư tử chỉ vì bảo vệ các con.

Empty

Cô viết: "Trang giấy cần viết cẩn trọng nhất chính là trang giấy trắng. Thế nên dẫu mẹ có thể rất hiền như cô Tiên nhưng mẹ cũng không ngại hoá thành mụ phù thuỷ hay 1 con sư tử thực sự nếu như có bất cứ điều gì muốn tổn hại đến các con của mẹ. Các con sẽ ghét mẹ nhiều đấy. Nhưng mẹ thì vẫn thương các con thôi. Nước mắt cứ xuôi dòng. Lá rụng lại về cội. Dù máu có đi muôn phương nhưng rồi máu cũng sẽ chảy về ngôi nhà tuổi thơ với mẹ mà, có phải không?".

Empty

Nữ diễn viên Elly Trần là một trong những bà mẹ bỉm sữa hot nhất Vbiz hiện nay. Năm 2014, Elly Trần bí mật sinh con gái Cadie Mộc Trà tại Mỹ. Sau đó 2 năm, cô có thêm cậu quý tử Alfie Túc Mạch. Ngay từ những bức ảnh đầu tiên được chia sẻ, Cadie và Alfie đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả bằng vẻ đẹp bụ bẫm, đáng yêu như thiên thần.

Empty

Dưới bài đăng của nữ diễn viên, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận ngợi khen nhan sắc của cả 3 mẹ con: “Viết rất hay - người mẹ trẻ xinh đẹp của hai bé đáng yêu”, “Cả 3 mẹ con đều dễ thương nhỉ”, “Xuất sắc mẹ Elly ơi”, “Trời ơi, ba mẹ con đẹp như thiên thần”…

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn