Giảng viên gạ tình bị cảnh cáo và đình chỉ dạy 1 năm

12:02, Thứ ba 19/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Xung quanh việc nữ sinh viên trường Đại học Tây Nguyên bị thầy giáo liên tục nhắn tin gạ tình, vừa qua lãnh đạo phía nhà trường đã thống nhất hình thức kỷ luật mức cảnh cáo, đình chỉ công tác giảng dạy ít nhất 1 năm đối với ông Trần Xuân Ninh

(Phunutoday) - Xung quanh việc nữ sinh viên trường Đại học Tây Nguyên bị thầy giáo liên tục nhắn tin gạ tình, vừa qua lãnh đạo phía nhà trường đã thống nhất hình thức kỷ luật mức cảnh cáo, đình chỉ công tác giảng dạy ít nhất 1 năm đối với ông Trần Xuân Ninh
[links()]
Quyết định trên cũng đã được ông Trần Xuân Ninh  đồng ý và ký nhận. Theo đó, trong ngày hôm nay (19/7), lãnh đạo nhà trường sẽ ký quyết định kỳ luật này.

Lý do ông Ninh nhận quyết định này là vì đã vi phạm tư cách nhà giáo, có thái độ không đúng mực với sinh viên. Ngoài ra, những tin nhắn từ số máy của ông Ninh đã làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.
Mô tả ảnh.
Ông Trần Xuân Ninh với tin nhắn được cho là gạ tình đối với nữ sinh C.T.D. (nguồn: Tuổi trẻ)

Về mặt Đảng, chi bộ nhà trường sẽ có đề nghị với UBKT Đảng ủy khối, thanh tra về những dấu hiệu sai phạm của đảng viên này, sau đó mới có kết quả xử lý cụ thể.

Về phía nữ sinh C.T.D, thanh tra cũng đề nghị nhà trường xem xét tư cách đạo đức đối với sinh viên này. Đồng thời, kết quả thanh tra cũng đã được phía nhà trường chuyển lên Phòng Công tác chính trị sinh viên xem xét.

Tuy nhiên, phía lãnh đạo nhà trường cũng đã khẳng định việc này sẽ không ảnh hưởng đến việc cấp chứng nhận tốt nghiệp cho sinh viên C.T.D.



Tuy nhiên, đến nay, ông Trần Xuân Ninh vẫn khăng khăng cho rằng vợ mình đã nhắn những tin này. Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Thao, Hiệu Trưởng Trường ĐH Tây Nguyên lại khẳng định, không nhất thiết phải làm sáng tỏ ai là người nhắn tin!?

Trước những lời chối bay biến của ông Ninh, nữ sinh D. đã cung cấp cho nhà trường đoạn băng ghi âm với ông Ninh vào ngày 23/6.

  • (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc