Giật mình nhan sắc single mom U30 8 năm vất vả nuôi con vẫn trẻ như gái 16

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ngấp nghé 30 tuổi nhưng bà mẹ đơn thân này vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp như một tiểu thư 16 chưa chồng.

Ngày còn học cấp 3, cô gái gốc Lào Cai - Trương H.M. (sinh năm 1990) có một mối tình học sinh hơn 2 năm. Sau khi tốt nghiệp, cặp đôi tổ chức đám cưới rồi nhanh chóng có con sau đó không lâu. Vì tuổi trẻ nóng vội, suy nghĩ chưa chín chắn, cả H.M. và chồng cũ đều chưa sẵn sàng và gặp nhiều khó khăn để thích nghi với cuộc sống mới.

Hôn nhân kéo dài khoảng một năm thì cả hai chia tay. Khi đó, H.M. mới chỉ đôi mươi, con trai nhỏ vừa sinh được 5 tháng. Từ đó đến nay, bà mẹ trẻ đã sống cuộc sống đơn thân được 8 năm, nỗ lực, tự mình gồng gánh vượt qua tất cả mọi khó khăn để tiếp tục việc học, kiếm tiền và nuôi con khôn lớn.

Những tưởng người phụ nữ sớm làm mẹ, sớm chịu vất vả sẽ phải già trước tuổi. Nhưng không, H.M. - bà mẹ đơn thân ở tuổi ngấp nghé 30 vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp như một tiểu thư 16 chưa chồng. Thậm chí, khi hai mẹ con đi với nhau, rất nhiều người nghĩ rằng H.M. và con trai là hai chị em.

H.M. từng học thiết kế thời trang nhưng lại không theo nghề mà chuyển sang làm trang điểm. Thấy công việc phải đi lại đêm hôm, không có thời gian bên con nên làm được một thời gian, bà mẹ đơn thân này lại quyết định nghỉ, chuyển sang bán hàng quần áo trẻ em tại nhà. Hai mẹ con chị sống như vậy cũng được vài năm rồi và hiện tại chị thấy thoải mái với cuộc sống đơn thân.

giat-minh-nhan-sac-single-mom-u30-8-nam-vat-va-nuoi-con-van-tre-trung-nhu-gai-16-2

 Khó ai tin, cô gái này đã làm mẹ được 8 năm

H.M. chia sẻ, “Con trai mình là một cậu bé khá nhanh nhẹn, hài hước, hay pha trò cho mẹ và cũng rất tình cảm, yêu thương mẹ. Bé thấy mẹ thay đổi sắc mặt thôi là đã chạy ra hỏi han, quan tâm.

Khi mình kêu đau đầu là bé khóc luôn vì thương mẹ lắm. Bé thích nhất là được ôm tay mẹ ngủ, còn đặt tên cho tay của mình là cánh tay đùi gà. Khi đi ra ngoài đường thì thỉnh thoảng còn trêu "xin phép" gọi mẹ là chị. (cười)”.

giat-minh-nhan-sac-single-mom-u30-8-nam-vat-va-nuoi-con-van-tre-trung-nhu-gai-16-3

Đa số mọi người đều tưởng đây là 2 chị em 

Với H.M., tình yêu bây giờ chỉ cần hạnh phúc ở hiện tại thôi là được rồi. “Chuyện hôn nhân trong tương lai có lẽ là mình không chắc chắn. Nếu có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì quá tốt rồi, đó cũng là điều mình mong muốn, nhưng không mong đợi quá nhiều”.

giat-minh-nhan-sac-single-mom-u30-8-nam-vat-va-nuoi-con-van-tre-trung-nhu-gai-16-4

 H.M. luôn hạnh phúc với cuộc sống đơn thân hiện tại và luôn biết cách tự tạo lấy niềm vui cho chính mình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link