Giật mình phát hiện bạn trai 'chăn rau' trên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thời gian sau em còn phát hiện anh hay xem phim khiêu dâm và lập một facebook để làm quen với “teen girls” trên thế giớ ảo…

Em năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học. Đọc báo, lướt web trên các trang mạng, diễn đàn thấy nhiều người viết tâm sự nên hôm nay cũng bạo dạn viết đôi dòng chia sẻ mong nhận được lời khuyên từ mọi người đi trước.

Cách đây đúng một năm, khi em và bạn trai dọn về sống chung với nhau được khoảng 5 tháng. Mọi chuyện xảy ra rất êm đềm, hạnh phúc. 

Mô tả ảnh.

Cố níu kéo tình yêu thì sẽ phải chịu chung sống với một người

đàn ông lăng nhăng cả đời này sao? - Ảnh minh họa

Do trẻ người nên cả hai cùng máu chiến, cứ thích là quan hệ mà chẳng nghĩ gì đến biện pháp đề phòng. Vì vậy mà em có thai ngoài ý muốn phải vào bệnh viện để giải quyết.

Trong suốt mấy ngày nằm viện, bạn trai em vẫn chăm sóc em bình thường. Nhưng khi hết đợt điều trị, ra viện về nhà em đã phát hiện ra một sự thật. Thì ra cả tuần nằm viện vừa qua, ngoài thời gian chăm sóc em, bạn trai đã bị bạn bè lôi kéo lập nick chat, chat sex và chăn rau trên mạng.

Những ngôn từ anh viết trong nhật ký trò chuyện của yahoo thật là ghê tởm, tục tĩu, và rất sexy. Em không dám tin đây là sự thật, bạn trai em ban đầu cũng cự cãi, không thừa nhận. Chỉ khi em mở máy tính bật nhật ký trò chuyện thì anh mới cúi đầu nhận lỗi.

Lúc này bạn trai em tỏ vẻ ăn năn và xấu hổ, bạn trai em xóa hết mọi nhật kí và nói rằng xin em tha thứ cho anh. Chỉ vì mấy ngày qua không được quan hệ với em nên mới chat sex giải khuây thôi.

Thực sự em rất đang rối bời, nhưng rồi cũng bình tâm trở lại và tha thứ cho anh. Tưởng rằng anh sẽ ăn năn mà yêu thương em nhiều hơn. Nào ngờ một thời gian sau em còn phát hiện anh hay xem phim khiêu dâm và lập một facebook để làm quen với “teen girls” trên thế giớ ảo. 

Trong số các cô gái anh quen đó đã có người anh từng qua đêm. Tức giận vì bị phản bội em đã tát bạn trai một cái, em khóc rất nhiều, giờ em phải làm sao khi đang sống chung với anh. 

Nói lời chia tay thì em sợ khó tìm được người đàn ông chấp nhận một cô gái từng sống thử. Mà cố níu kéo tình yêu thì sẽ phải chịu chung sống với một người đàn ông lăng nhăng cả đời này sao? 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn