Giật mình với những màn "khoe hàng" của quý ông Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Cả xóm nữ được chứng kiến cảnh “làm chuyện ấy” với cánh cổng của một người đàn ông. Xóm trọ của Loan ở Hoàng Mai, Hà Nội, cổng vào dãy trọ có hai cánh và một khe hở hẹp.

(Phunutoday) - Gần đây, cư dân mạng đang xô xao tranh luận vì clip
“tự sướng” ngay giữa đường phố Hà Nội của một người đàn ông lạ. Nhiều người cho đó là hành động thái quá của những kẻ bệnh hoạn. Nhiều người thấy chuyện đó có nhiều và bị ám ảnh vì vô tình bắt gặp.
Gã xe ôm thích khoe hàng

Chị Lê Thị Hoài (Định Công, Hà Nội) ám ảnh mãi về một gã xe ôm thích khoe của quý. Một lần chị ra bến xe Mỹ Đình, say xe nên chị chọn xe ôm là phương tiên di chuyển. Ra đến gần trường tiểu học Định Công có một gã mời chị đi xe ôm. Chị liền lên xe lão và nhờ lão chở ra bến xe Mỹ Đình cho kịp giờ về quê.

Vừa ngồi lên xe, gã chở chị đi vào đường lòng vòng, rồi rẽ ra hướng Kim Giang, Triều Khúc. Thấy đường đi lạ nên chị kêu lên nhầm đường. lão xe ôm trấn an chị “đường này đi tắt cho nhanh”. Vừa ngồi tren xe chị vừa run vì đường vắng và sóc. Khi đến đoạn gần xóm lẻ Triều Khúc, người đàn ông dừng xe lại và cầm của quý vẩy vẩy ra hiệu khoe hàng.

“Ban đầu mình tưởng lão làm gì, khi nhìn rõ của quý của lão thì mình nhận ra gã quái thai. Hoảng quá mình chỉ kịp cầm túi quần áo chạy, còn bọc hoa quả, bánh kẹo trên đầu xe đành bỏ lại”. chị Hoài vừa nói với giọng ám ảnh và lo sợ.

Một quý ông tự mình làm chuyện ấy giữa đường Hà Nội
Một quý ông tự mình làm chuyện ấy giữa đường Hà Nội

Vài ngày sau, khi chị cùng bạn bè đi trên đường Lê Trọng Tấn, Thanh xuân, Hà Nội, đoạn đường khá vắng vẻ, nhưng nhiều người đi đường phát hoảng khi thấy gã đàn ông vừa chạy xe máy, một tay vừa vần vò của quý. Vừa nhìn thoáng qua cái xe máy và chiếc mũ bảo hiểm chị nhận ra ngay gã xe ôm hôm trước chở chị đi. Người đi đường ngại không dám nhìn, còn những đấng nam nhi nhìn thấy lại tỏ ra thích thú.

Bạn Nguyễn Thị Loan (sinh viên trường Kinh tế, Kỹ thuật Hà Nội) kể về vụ cả xóm nữ được chứng kiến cảnh “làm chuyện ấy” với cánh cổng của một người đàn ông. Xóm trọ của Loan ở Hoàng Mai, Hà Nội, cổng vào dãy trọ có hai cánh và một khe hở hẹp. Vào lúc trưa, khi mọi người chuẩn bị đi học thường có một người đàn ông xuất hiện trước cổng, tụt quần và nhét của quý vào cánh cổng. Nhiều lần gặp chuyện ấy, Loan và bạn bè cảm thấy lo lắng vì sợ gã biến thái leo cổng vào trong xóm làm chuyện đồi bại.

Sau một lần tính kỹ, cả xóm cùng bàn xiết chặt sợi dây xích khóa cổng để cánh cổng không còn khe hở. Khi đó, người đàn ông không còn chỗ làm chuyện ấy với cánh cổng nữa đành bỏ đi. “Chiêu sách” đó của cả xóm cũng đuổi được người đàn ông đó đi thật.

Thích tụt quần giữa đám đông

Theo bác sĩ Phạm Vũ Thiên, chuyên gia của Tâm Sự bạn trẻ, hành vi trên là một dạng nghiện tình dục. Hành vi biểu hiện của họ là tình dục lộ thân. Vì việc để lộ cơ thể, bộ phận sinh dục trước người khác, sẽ làm cho người đó cảm thấy có hưng phấn tình dục, khoái cảm.

Chuyên gia tư vấn tâm lý Đinh Đoàn cho rằng “biểu hiện của những hành vi trên là  nghiện tình dục. Đó có thể là thói quen thủ dâm thái quá, liên tục có những cuộc giao phối với bất cứ ai, ở bất cứ đâu, thường xuyên sử dụng hình ảnh, câu chuyện khiêu dâm để thoả mãn nhu cầu tình dục của bản thân, bán dâm hoặc mua dâm tới mức không thể làm chủ, quấy rối tình dục, thích khoả thân hoặc nhìn trộm người khác khoả thân hoặc giao hợp... Nói chung là những người "không làm chuyện đó không chịu được" thì nên họ sẽ làm tất cả để thỏa mãn hành vi của mình”.

Bác sĩ chuyên khoa II, Nguyễn Văn Dũng (viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai) nhớ mãi trường hợp một nam thanh niên tên Hà, người Hà Nội. Hà vốn sống ở nước ngoài, luôn nghĩ mình là đẹp trai, người mẫu nên cậu thường lầm tưởng mình có nhiều người theo đuổi. Hà nghiện amphetamine lâu ngày nên cậu thường bị kích thích hoang tưởng. Mỗi khi ra ngoài, cậu thường tụt quần khoe của quý vì nghĩ rằng “hàng” mình ngon. Hà được gia đình nhờ công an áp giải đến bệnh viện chữa bệnh.

Nhiều người vì nghiện amphetamine lâu ngày dẫn đến mắc chứng hoang tưởng luôn khao khát thỏa mãn nên có thể gây màn tự sướng. Có những người vì trong đầu luôn luôn nghĩ đến làm chuyện ấy, khi họ không chịu nổi họ đành phải bỏ quả quý ra một mình “làm chuyện ấy” dù đó là ở đường hay ở nhà vì không làm không chịu nổi “cơn khát”.

Phương Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT