Giàu có sang chảnh là thế không ngờ Ngọc Trinh cũng xếp hàng săn đồ giảm giá như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh gây chú ý khi đi dép lê xếp hàng săn đồ giảm giá tại một shop thời trang nhỏ.

Ngọc Trinh là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Sở dĩ nói thế vì mỗi lần shopping của người đẹp này trông hệt như đi buôn, hàng loạt túi xách lớn nhỏ in tên các thương hiệu nổi tiếng mà thoáng nhìn qua đã thấy cái giá trên trời. Có thể nói, cô nàng luôn sống đúng theo phương châm mà mình từng khoe: "Tiền không phải để cất mà là để shopping".

Yêu thích xài hàng hiệu là thế, nhưng "nữ hoàng nội y" cũng thường xuyên diện những món đồ bình dân và hàng giảm giá có kiểu dáng phù hợp với cô. Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại một shop thời trang bình dân. Người đẹp diện đầm xanh hai dây và đi dép lê xếp hàng săn đồ giảm giá. Sự có mặt của "nữ hoàng nội y" khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ đã xin chụp ảnh cùng.

ngoc-trinh-dien-vay-thun-

 

ngoc-trinh-dien-vay-thun-

Ngọc Trinh ăn mặc giản dị đi săn đồ giảm giá.

ngoc-trinh-sam-hang-hieu-
ngoc-trinh-sam-hang-hieu-

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh được coi là một trong những người đẹp chuộng hàng hiệu nổi tiếng Vbiz. Chính vì vậy cô xuất hiện mua đồ giảm giá khiến cho nhiều người ngạc nhiên.

ngoc-trinh-dien-vay-thun-mang-dep-tong-hoa-cung-dam-dong-san-hang-giam-gia-2a-1488426887-width720height768
ngoc-trinh-dien-vay-thun-mang-dep-tong-hoa-cung-dam-dong-san-hang-giam-gia-3-1

Sau khi mua sắm xong, người đẹp gốc Trà Vinh vừa xuất hiện năng động, trẻ trung ở sân bay để lên đường đến Pháp. Cô diện trang phục style sporty kết hợp cùng giày thể thao đắt giá của Chanel.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn