Á hậu Linh Chi thân mật với Lâm Vinh Hải, cùng về một nhà trong đêm

( PHUNUTODAY ) - "Gà cưng" một thời của Khắc Tiệp đang hẹn hò vũ công Lâm Vinh Hải khiến nhiều người chú ý.

Sau khi li hôn với vợ cũ, Lâm Vinh Hải dính phải tin đồn hẹn hò với "gà cưng" một thời của ông bầu Khắc Tiệp là người mẫu Linh Chi. Không ít lần Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã bị cư dân mạng soi ra nhiều nghi vấn cả hai đang có mối quan hệ tình cảm.

Sau thông tin hẹn hò bí mật được chia sẻ, mới đây Lâm Vinh Hải và Linh Chi bất ngờ xuất hiện thân mật bên nhau tay trong tay tại một rạp chiếu phim. Cả hai không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình cảm tại địa điểm đông người. Sau đó, cặp đôi cùng nhau di chuyển về một căn hộ cao cấp tại quận 7.

linh-chi-lam-vinh-hai-phu
linh-chi-lam-vinh-hai-phu

Xuất hiện tại một rạp chiếu phim, cặp đôi không ngại nắm tay nhau vô cùng tình cảm. Dễ dàng nhận ra Lâm Vinh Hải và Linh Chi cùng đeo vòng tay đôi.

linh-chi-lam-vinh-hai-phu
linh-chi-lam-vinh-hai-phu

Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật giữa chốn đông ngườ.

linh-chi-lam-vinh-hai-phu
linh-chi-lam-vinh-hai-phu

Sau khi xem phim hai người tay trong tay về căn hộ riêng tại quận 7. Những hình ảnh này gần như khẳng định mỗi quan hệ tình cảm giữa nam vũ công và Linh Chi.

linh-chi-lam-vinh-hai-phu

Trong một bài phỏng vấn nam vũ công công khai mối quan hệ tình cảm với chân dài 9X. Lâm Vinh Hải xác định yêu nghiêm túc và muốn gắn bó lâu dài với cô.

linh-chi-lam-vinh-hai-phunutoday (9)

Người mẫu 9X yêu bạn trai vì anh đối xử tốt với gia đình và con gái. Trong khi nam vũ công cảm mến tính cách gần gũi, hòa đồng sau vẻ sang chảnh, gợi cảm của bạn gái.

linh-chi-va-lam-vinh-hai-1487330059309

Lâm Vinh Hải và Linh Chi cho biết đối phương không phải là mẫu hình lý tưởng của họ. Tuy nhiên khi tiếp xúc và nhận thấy ưu điểm của người kia, họ cảm nhau lúc nào không hay. Xác định mối quan hệ nghiêm túc, họ lên kế hoạch hôn nhân trong 3 năm tới. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link