Linh Chi bị "ném đá" vì quyết tâm làm điều này khi bị vợ cũ Lâm Vĩnh Hải tố là "kẻ thứ 3"

( PHUNUTODAY ) - Những phát ngôn của Linh Chi vẫn gặp nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Trước ồn ào là kẻ thứ 3, người mẫu Linh Chi vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Cô vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi, hưởng thụ đồng thời tích cực hơn trong công việc. Tối qua (26/2), "gà cũ" của ông bầu Khắc Tiệp thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ một đoạn trạng thái dài trên trang cá nhân.

Linh Chi viết: "Khi xung quanh bạn tràn ngập sự tiêu cực thì bạn hãy tỏ ra tích cực . Mỉm cười khi ai đó cố tình dìm bạn xuống . Hãy luôn là chính mình dù ai đó đối xử với bạn tồi tệ <=> Đừng bao giờ để cho sự cay nghiệt của người khác thay đổi con người bạn .

Người ta vẫn sẽ xì xầm về bạn cho dù bạn đã làm tốt như thế nào . Vì vậy hãy nghĩ về bản thân trước khi nghĩ về những gì đang diễn ra trong đầu người khác . Hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên cạnh người luôn luôn và thường xuyên làm cho bạn mỉm cười".

linhchi

Linh Chi chia sẻ tâm sự trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý.

 Bên dưới phần bình luận, đa phần những ý kiến đều đến từ những người phản đối mối tình của cô và Lâm Vinh Hải. Họ dùng những từ ngữ nặng nề để nói về nữ người mẫu.

Từ khi công khai tình cảm, Lâm Vinh Hải và bạn gái Linh Chi vướng không ít phản ứng trái chiều từ khán giả trên mạng xã hội. Đặc biệt là khi vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ lên tiếng tố chồng ngoại tình với Linh Chi từ lúc chưa li dị. Cô còn khẳng định có đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ của Linh Chi và Lâm Vinh Hải khi cô vẫn còn là vợ của anh.

Trước scandal, người đẹp thừa nhận chuyện đời tư của mình quá ồn ào nhưng cô đón nhận mọi chuyện thái độ bình thản. Linh Chi chia sẻ: “Khi mọi người không thích mình thì giải thích cũng vô ích. Tôi nghĩ thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất. Bây giờ tôi tập trung vào công việc, cứ ăn no ngủ khỏe, hết mình với từng vai diễn”.

linh-chi2

Linh Chi vẫn không mấy quan tâm tới scandal tình cảm với bạn trai Lâm Vinh Hải. 

 Linh Chi cũng phủ nhận scandal tình cảm ảnh hưởng tới công việc của mình. Cô cho biết mình sống khá lý chí, phân chia rõ ràng công việc và tình cảm. Hiện tại cô đang tích cực luyện tập cho vai diễn trong một vở kịch mới của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn