Giàu "nứt đố đổ vách" nhưng Thủy Tiên vẫn chẳng ngại diện lại đồ cũ từ năm này qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần khoe ảnh mới, Thuỷ Tiên dù để mặt ít phấn son, ăn mặc đơn giản vẫn hút sóng mạng.

Không chỉ nổi tiếng với tấm lòng vàng với đồng bào, Thuỷ Tiên còn là nghệ sĩ Việt sở hữu khối gia sản kếch xù. Nữ ca sĩ không tiếc tiền đầu tư những món đồ hàng hiệu để "dát" từ đầu tới chân. Vài năm về trước, cứ ở đâu có Thuỷ Tiên xuất hiện là ở đó có mặt những món đồ thời trang danh giá đến. Tuy nhiên, trong một năm vừa qua, công chúng lại được thấy một mặt khác vô cùng lạ lẫm ở Thuỷ Tiên đó là trưng dụng toàn đồ cũ hoặc đồ rất bình dân.

Empty

Còn nhớ trong đợt cứu trợ miền Trung bão lũ, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" cũng chỉ xài đi xài lại chiếc balo thuộc hiệu bình dân.

Empty

"Cô Tiên năm 2020" không ngại khoác lên mình những bộ cánh mộc mạc và có phần xuề xoà đến lạ, đó có thể là bộ áo mưa, áo dài tay, quần nỉ...

Empty
Empty

Lên đồ chỉn chu và sành điệu trong ngày cuối năm dù chỉ ở nhà gói bánh chưng, đi chợ Tết..., bà xã Công Vinh lại ăn mặc theo hướng giản dị thấy rõ.  Đi kèm với bộ cánh, bà mẹ 1 con trưng dụng combo phụ kiện vòng tay ngọc trai, dép bệt và chiếc túi xách hàng hiệu.

Ngỡ là hình ảnh "khoe khoang" chiếc túi hiệu cặp lồng đầy sang chảnh và thời thượng mới tậu, thế nhưng nếu theo dõi Thuỷ Tiên gần đây, hẳn ai cũng biết ngay item này đã từng được bà xã Công Vinh "lăng xê" trước đó. Việc tái sử dụng trang phục không có gì đáng ngạc nhiên đối với các sao Việt. Nhưng Thủy Tiên còn ăn mặc đơn giản và mộc mạc chứ chẳng hề rực rỡ hay nổi bật như bao người.

Empty

Thuỷ Tiên còn từng ghi điểm với người hâm mộ thông qua việc mặc đi mặc lại đồ cũ nhiều năm liền. Nhà giàu nứt đố đổ vách, thế nhưng Thuỷ Tiên không ngại mặc lại chiếc áo dài đỏ chấm bi vàng cứ mỗi ngày đầu năm.

Empty

Có những chiếc áo vì ít trưng dụng mà mỹ nhân 8X cất trong tủ đồ đến 2 năm trời mới lấy ra mặc lại.

Empty

Một trong những chiếc áo được Thuỷ Tiên "sủng ái" hết mực có lẽ chính là item hai dây croptop này. 

Empty

Cùng 1 chiếc áo blouse trắng trang nhã, Thuỷ Tiên mang đến công sở vào năm 2017, đến năm 2020, người đẹp lại trưng dụng để đi từ thiện. Không ngoa khi cho rằng dù qua 3 năm liền, bộ cánh của bà mẹ 1 con vẫn không hề suy suyển độ tinh tươm và chẳng hề lỗi thời. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link