Giầy chiến binh: Phụ kiện cho những cô nàng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Nổi bật nhất trong mùa thu đông 2011 này phải kể đến sự lên ngôi của Combats Boots (Giầy chiến binh).

(Phunutoday) - Nổi bật nhất trong mùa thu đông 2011 này phải kể đến sự lên ngôi của Combats Boots (Giày chiến binh).

Trước đây, Combats Boots thường được dùng trong quân đội cho các binh lính bởi tính tiện dụng, bền và phù hợp với sự vận động nhiều. Nhưng với sự biến tấu của các nhà thiết kế, Combats Boots đã dần được mềm mại hóa và xuất hiện ngày càng nhiều trên sàn catwalk và trở nên thông dụng trong cuộc sống hàng ngày.

 

Các sao Hollywood luôn là những người đi tiên phong trong các xu hướng mới.

 

Với những cách mix đồ khác nhau, Combats Boots được dùng cho cả nam và nữ, thường thì nam giới sẽ mặc jean khi mix cùng Combats Boots, còn phái đẹp sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi có thể mix Combats Boots cùng skinny jean, quần kaki, chân váy hay thậm chí là váy maxi… và bạn hãy tránh xa những chiếc quần âu hoặc  jean thụng nhé, trông bạn sẽ rất mất điểm khi mix những trang phục này với Combats Boots đấy.

 
 

Năm nay, Combats Boots thiên về 2 sắc màu hoàn toàn đối lập – đen bí ẩn đỏ nổi bật.

 

Năm nay, Combats Boots thiên về 2 sắc màu hoàn toàn đối lập – đen bí ẩn và đỏ nổi bật. Chất liệu thì vô cùng đa dạng, từ da truyền thống tới những chất liệu mới như da lộn, nhung rất ấm áp.

Ngoài ra, để có bộ trang phục cực hoàn hảo thì bạn hãy chú ý một chút tới màu sắc, ví dụ bạn có thể diện “tông xuyệt tông” với Combats Boots đen. Quần đen, khăn quàng đen thì hãy mix cùng với một chiếc áo khoác đỏ hoặc xanh lá cây nhé, sự tương phản trong màu sắc chính là điểm mấu chốt  tạo nên phong cách nổi bật.

 
 
 
 

Nếu yêu thích những chiếc váy mềm mại khi diện Combats Boots thì những chiếc legging ấm áp hay skinny tiện dụng là vật không thể thiếu. Ngoài ra, những phụ kiện như khăn quàng, mũ phớt hay chiếc vòng đeo tay bản lớn sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn thêm phong cách và chuẩn gu.

 

Chân váy ngắn cũng là một gợi ý cực hay ho khi mix cùng Combats Boots, váy yếm jean, mini juyp da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

 

 

 

 

 Diệp Chi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn