Giết vợ rồi treo cổ để tạo hiện trường giả

08:20, Thứ sáu 25/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Giết vợ xong, người chồng lại tiếp tục treo xác vợ lên cửa nhà để nhằm tạo hiện trường giả. Tuy nhiên, việc làm của người chồng nhẫn tâm đã không che mắt được cơ quan công an.

(Phunutoday) - Giết vợ xong, người chồng lại tiếp tục treo xác vợ lên cửa nhà để nhằm tạo hiện trường giả. Tuy nhiên, việc làm của người chồng nhẫn tâm đã không che mắt được cơ quan công an.

[links()]

Ngày 22/11, Phòng PC45 (Công an tỉnh Đồng Nai) đã bắt giữ đối tượng Điểu Mỹ (SN 1972, ngụ tại ấp 7, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó khoảng 20 giờ ngày 20/11, Mỹ cùng vợ là chị Điểu Thị Thiện (SN 1972) đã mua rượu về nhà để nhậu. Tuy nhiên, khi cuộc nhậu đã sắp tàn thì giữa vợ chồng Mỹ và chị Thiện lại xảy ra mâu thuẫn. Hai bên đã xảy ra cãi vã và sau đó đã dẫn đến đánh nhau. Mỹ đã dùng dây vải siết cổ chị Thiện đến chết. Sau khi giết vợ xong, Mỹ đã nghĩ cách trốn tránh trách nhiệm của mình. Y đã kéo xác vợ xuống nhà bếp rồi dùng dây treo cổ vợ lên cửa nhà nhằm đánh lạc hướng mọi người. Sau khi tạo xong hiện trường giả của một vụ treo cổ tự tử, Mỹ bỏ đi khỏi nhà. Con gái của chị Thiện, cháu Điểu Thị Mai (SN 2002), sau khi đi học về phát hiện thấy mẹ đã chết nên đã hô hoán mọi người.

Sau khi nhận tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định chị Thiện chết là do bị đánh chứ không phải tự tử. Nhanh chóng điều tra lực lượng công an xác định hung thủ chính trong vụ án này chính là Điểu Mỹ-chồng của chị Thiện.

  • Thành An
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc