Con gái 30 tuổi vẫn ế, mẹ lặng lẽ đi làm điều này để "dằn mặt"

( PHUNUTODAY ) - Dù đã thuyết phục nhưng con gái 30 tuổi vẫn không chịu lấy chồng, bố mẹ vội đi "tách khẩu" khiến ai nấy đều "choáng váng".

Chuyện các anh chàng, cô nàng bị gia đình lên mạng xã hội "rao bán" vì mãi vẫn chưa đưa người yêu về ra mắt hẳn không còn xa lạ. Mới đây, một cô nàng lại lên mạng than vãn vì bị bố mẹ "tách khẩu" vì 30 vẫn chưa chịu lấy chồng gây xôn xao.

Cụ thể, câu chuyện được cô nàng chia sẻ: 

"Em gái bản các bác ạ, ngoài 30 quê em nếu dậy thì sớm thì khéo giờ có cháu ngoại rồi ý. Nhưng em vẫn vườn không nhà trống. Thấy con gái đã 30 tuổi mà vẫn có ý định ở nhà với bố mẹ. Sau nhiều lần thuyết phục, giục giã, nặng nhẹ đủ cả mà không được, thế là bố mẹ em lặng lẽ đi tách sổ hộ khẩu để dằn mặt con.

Đấy mọi người xem, bố mẹ mà làm vậy với con cái có phải quá đáng lắm không? Chỉ là ế thôi mà, sao hắt hủi người ta như vậy? Kiểu này chắc muốn tống em đi lắm rồi, ai vớt em với, tầm này chả cần liêm sỉ nữa".

Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh cuốn số hộ khẩu do cô nàng làm chủ hộ và cô nàng cũng là thành viên duy nhất.

Cô gái bị bố mẹ tách khẩu vì 30 tuổi chưa chịu lấy chồng.

Cô gái bị bố mẹ tách khẩu vì 30 tuổi chưa chịu lấy chồng.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, nữ chính tự nhận là gái bản, năm nay đã ngoài 30 tuổi. Cô nàng cho hay, bằng tuổi mình ở quê thì bố mẹ có thể đã được lên chức ông bà ngoại rồi. Tuy nhiên, cô nàng thì mãi vẫn chưa lấy chồng nên bố mẹ đã lặng lẽ đi tách sổ hộ khẩu.

Biết mình bị tách khẩu, thế là cô nàng chẳng cần liêm sỉ nữa, vội lên mạng tìm người "cứu đỗi".

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ khiến mạng xã hội ai nấy cũng xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với cô gái, số khác thì "bái phục" với chiêu cao tay của bố mẹ cô nàng.

“Bố mẹ cậu lầy nhỉ. Chiêu dằn mặt này dễ thương quá trời. Kể ra 30 tuổi có 1 căn nhà, 1 khoản tiền kha khá thì sợ gì ế nhở. Kết hôn còn duyên phận nữa mà, cần gì vội”.

"Hai bác thật là bá đạo, chẳng cần nói nhiều làm gì. Hành động này chẳng khác gì đuổi khéo con gái ra khỏi nhà mà lập gia đình đi để tao được lên chức ông bà".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn