Chỉ một mẫu váy xếp ly thôi mà sao Việt cũng mê mẩn đủ màu

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Việt chia làm 2 phe khi diện chân váy xếp ly: Bên rực rỡ sắc màu, bên thật dịu dàng mà không chói lóa.

Vài năm trở lại đây hay ngay ở hiện tại, chân váy xếp ly vẫn là một trong những items đáng sắm nhất. Bằng chứng là khi ngắm nhìn style của các quý cô sành mặc châu Á nói chung và các mỹ nhân Việt nói riêng, bạn sẽ thấy sự xuất hiện đều như vắt chanh của chân váy xếp ly.

Từ mùa Đông 2019 đến đầu Xuân 2020, không khó để nhận ra sự thay đổi trong cách diện chân váy xếp ly của các mỹ nhân Việt. Thông thường, các sao nữ Vbiz sẽ ưu ái chân váy xếp ly màu trung tính nhưng giờ đây, họ chia làm hai phe mà bên diện chân váy xếp ly màu mè, sặc sỡ lại áp đảo hẳn.

Empty

Sam là mỹ nhân không ngại mặc màu nổi và cô diện kiểu trang phục này cũng rất đẹp. Điển hình là với chiếc chân váy xếp ly đỏ rực, cô đã khéo kết hợp với áo sơ mi + giày sneakers đồng màu trắng tinh tươm, sau đó kết lại bằng một chiếc túi xách xuyệt tông với chân váy để tạo nên set đồ vừa hợp lý, vừa sáng rực cả một góc trời.

Empty

Yến Trang chính xác là cao thủ chơi màu "gắt". Dù diện lên mình chiếc chân váy tông xanh biển chói lòa đến vậy, set đồ của Yến Trang vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nổi bật và sang chảnh ngút ngàn.

Empty

Yến Nhi cũng không kém cạnh chị gái trong khoản chơi màu nổi. Cô mix chân váy xếp ly đỏ rực với crop top đồng màu, khoác ngoài blazer đen để tạo vẻ hài hòa, thời thượng và kết lại bằng đôi sneakers trắng – một mảnh ghép chẳng thể hoàn hảo hơn cho set đồ cực sành điệu, ấn tượng.

Empty

Tiểu Vy mix chân váy vàng cùng chiếc áo t-shirts đen trẻ trung. Bộ đôi này tưởng đối chọi nhau nhưng hóa ra lại tạo nên một set đồ ưng mắt ra phết.

Empty

Để giảm độ gắt của chiếc chân váy đỏ tươi, Yến Trang đã mix "em nó" với một chiếc áo hoodie màu be tông trầm. Kết quả thì như các bạn đã thấy, set đồ không chỉ hài hòa mà còn rất trẻ trung, trendy.

Empty

Sang đến team nhã nhặn, set đồ ấn tượng bậc nhất phải kể đến outfit của "chị đại" Thanh Hằng. Cô mix chân váy ghi xám với áo len tông xanh – trắng, kết hợp với đôi sneakers trendy, vậy là có ngay set đồ trẻ trung, thanh lịch và cũng rất "tây" nữa.

Empty

Combo áo thun trễ vai + chân váy xếp ly + giày sneakers toàn tông màu trung tính của Minh Hằng là ý tưởng ai cũng có thể mặc đẹp.

Empty

Cùng là diện chân váy xếp ly màu trung tính nhưng nhờ chọn váy có hiệu ứng ánh kim, set đồ của mẹ một con Lan Khuê đã trở nên ấn tượng và lồng lộn hơn hẳn.

Empty

Yến Nhi thì "đánh đu" cả hai trường phái diện chân váy xếp ly. Nhưng cô vẫn mix chiếc chân váy theo cách rất "ăn chơi" với áo crop top, denim jacket dáng ngắn và không quên tô điểm những món phụ kiện thú vị như kính mắt, mũ beret.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn