Tình tiết bất ngờ vụ cô gái trẻ bị nam hành khách ngồi hạng thương gia sàm sỡ ngay trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - Một hành khách có biểu hiện say xỉn đã giở trò sàm sỡ một cô gái trẻ trên cùng máy bay.

Sáng 31/7, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã gửi giấy mời lần 2 đến ông Vũ Anh Cường để giải quyết sự việc ông bị tố sàm sỡ một cô gái trẻ trên chuyến bay VN253.

Được biết, tại buổi làm việc, ông Vũ Anh Cường đã nhận trách nhiệm về hành vi của mình đối với nữ hành khách trên chuyến bay VN253 của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP.HCM chiều 26/7.

Hành khách sàm sỡ cô gái trên máy bay. (Ảnh: L.P)

Hành khách sàm sỡ cô gái trên máy bay. (Ảnh: L.P)

Theo đó, ông Cường thừa nhận say xỉn khi đi trên chuyến bay này và nhận trách nhiệm về hành vi của mình. Bên cạnh đó, ông Cường cũng cho biết, ông đã tới nhà xin lỗi nữ hành khách, đồng thời, gửi lời xin lỗi đến Vietnam Airlines, tiếp viên trưởng, hành khách chuyến bay VN253.

Liên quan đến sự việc này, ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, quyết định xử phạt đối với ông Vũ Anh Cường đã được ký ban hành ngay trong chiều 31/7.

Theo ông Phương, ông Cường đã có cử chỉ, lời nói thô bạo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên hàng không và nữ hành khách trên máy bay. Theo đó, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng - mức tối đa.

Được biết, nữ hành khách bị "sàm sỡ" hiện chưa có khiếu nại gì với nhà chức trách hàng không. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn