Vụ giáo viên vào khách sạn với cán bộ CSGT: Cô giáo đã xin nghỉ 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - Phía nhà trường nơi cô giáo này công tác cho biết, hiện cô giáo đã xin nghỉ 1 tháng để giải quyết việc nhà và trường đã đồng ý.

Liên quan đến vụ chồng viết đơn tố cáo bắt quả tang vợ ở trong cùng phòng nghỉ với một CSGT, sáng 1/8, lãnh đạo nhà trường (nơi cô giáo trên công tác) đã lên tiếng về sự việc.

Cô Lê Thị Toàn - Hiệu trưởng Trường mầm non H.M, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa cho biết: Ngày 1/8, trường đã bắt đầu hoạt động trở lại sau thời gian nghỉ hè. Tuy nhiên, cô L.T.P đã có đơn xin nghỉ 1 tháng để giải quyết việc gia đình. Căn cứ theo quy định, chúng tôi đã đồng ý cho cô L.T.P tạm nghỉ 1 tháng.

Đôi nam nữ bị bắt gặp trong nhà nghỉ cùng nhau

Đôi nam nữ bị bắt gặp trong nhà nghỉ cùng nhau

Ngoài ra, liên quan đến vụ việc mà chồng cô L.T.P gửi đơn cho nhà trường phản ánh, hiện nay chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan chức năng xác minh sự việc. Khi có kết luận cuối cùng, chúng tôi sẽ yêu cầu cô L.T.P giải trình, nếu có vi phạm sẽ xử lý theo quy định.

Nhận xét về cấp dưới, bà Toàn cho biết cô P. là giáo viên nghiêm túc, có kỹ năng, chuyên môn tốt, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

"Về chuyện gia đình riêng, tôi được biết cô P. đang trong thời gian ly thân, chờ tòa án giải quyết", nữ Hiệu trưởng nói thêm. Những nội dung liên quan đến tố cáo của chồng cô L.T.P và người liên quan đang được cơ quan chức năng xác minh. 

Trước đó như đã thông tin, theo đơn tố cáo của anh T., thời gian qua, thấy vợ có biểu hiện bất thường, hay đi về khuya nên đã theo dõi. Khoảng hơn 20h ngày 21/7, anh T. và gia đình đã bắt quả tang vợ đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) nên đã báo Công an xã Hoằng Long tới lập biên bản hiện trường.

Cặp đôi đã làm tường trình và cho biết cả hai chỉ là bạn học và vào khách sạn để tâm sự việc gia đình

Cặp đôi đã làm tường trình và cho biết cả hai chỉ là bạn học và vào khách sạn để tâm sự việc gia đình

Ông Võ Hồng Thao, Trưởng công an xã Hoằng Long (TP Thanh Hóa), cho biết 20h30 ngày 21/7, đơn vị nhận tin báo vụ việc mất trật tự ở một khách sạn trên địa bàn. Đến hiện trường, công an xã ghi nhận anh H. (cán bộ CSGT) và chị P. ở chung phòng. Có chồng chị này và một số người thân đứng xung quanh.

"Anh chị này không 'trai trên, gái dưới'. Họ có mặc quần áo và đang ngồi trên giường. Anh H. làm tường trình với công an địa phương và cho biết chị Hương là bạn học. Chị này chuẩn bị ly dị chồng. Hai người vào đây để "trút bầu tâm sự", theo ông Thao.

Ngày 27/7, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với anh H., cán bộ Đội CSGT số 6 để phục vụ cho việc kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo anh này vào nhà nghỉ với nữ giáo viên đã có chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn