Giống Hoa hậu Kỳ Duyên, Cindy Thái Tài bị soi dáng ngủ “kém duyên” trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - Những bức ảng ghi lại khoảnh khắc Cindy Thái Tài nằm ngủ trên máy bay với dáng ngủ “khó đỡ” đang nhận được sự chú ý của dân mạng.

Cindy Thái Tài là một ca sĩ chuyển giới luôn coi trọng cái đẹp nhưng không ít lần cô vẫn tự tin khoe mặt mộc và đăng ảnh "dìm hàng" mình. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng ảnh ngủ "kém duyên" trên máy bay của mình cùng lời chia sẻ: "Lộ ảnh Cindy Thái Tài nằm ngủ dáng kém duyên trên chuyến bay trưa nay từ Hà Nội vào Sài gòn! (bị fan chụp tống tình)".

cindy-thai-tai-bi-soi-dang-ngu-kem-duyen-nhu-hoa-hau-ky-duyen-tren-may-bay-2018-09-20-06-49_0_0
cindy-thai-tai-bi-soi-dang-ngu-kem-duyen-nhu-hoa-hau-ky-duyen-tren-may-bay1-2018-09-20-06-49_0_0
Cindy Thái Tài hài hước tự

Cindy Thái Tài hài hước tự "dìm hàng" chính mình khi khoe dáng ngủ "kém duyên" trên máy bay.

Với lời những bức hình về dáng ngủ trên máy bay không thể đỡ được và lời chia sẻ dí dỏm của Cindy Thái Tài lại gây thích thú cho cư dân mạng. Nhiều người cho rằng chính vì Cindy Thái Tài "diễn sâu" cố tình tạo dáng chụp ảnh kém duyên trên máy bay nên không bị "ném đá" như bức ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên trước đây.

cindy-thai-tai-bi-soi-dang-ngu-kem-duyen-nhu-hoa-hau-ky-duyen-tren-may-bay6-2018-09-20-06-49_0_0
Đa số cư dân mạng đều cho rằng Cindy Thái Tài chỉ cố tình tạo dáng

Đa số cư dân mạng đều cho rằng Cindy Thái Tài chỉ cố tình tạo dáng "kém duyên" để chụp ảnh.

Trước đó, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hoa hậu Kỳ Duyên nằm ngủ trên khoang thương gia của máy bay cùng mẹ đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Rất nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng về hình ảnh không mấy đẹp mắt này của cô nàng. Nhiều người cho rằng hình ảnh này làm mất hình tượng của hoa hậu.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị

Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị "ném đá" dữ dội vì dáng ngủ kém duyên trên máy bay.

Trước những phản ứng dữ dội về hình ảnh “vô duyên” của Hoa hậu, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã ngay lập tức lên tiếng giải thích về sự việc này. Mẹ Kỳ Duyên mong mọi người thông cảm vì hôm đó sức khỏe của Kỳ Duyên yếu, lại làm việc liên tục nên hai mẹ con đều mệt và ngủ say. Vì vậy, trong lúc ngủ, Kỳ Duyên đã không kiểm soát được dáng ngủ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link