Rich kid Tiên Nguyễn đón sinh nhật tuổi 24, được dàn sao trong và ngoài nước chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Tiên Nguyễn tiết lộ món quà khủng khi đón sinh nhật bên gia đình tỷ phú khiến Băng Di, Lý Quí Khánh cùng hội bạn rich kid ào ạt chúc mừng!

Ngày 2/5 là sinh nhật tuổi 24 của Tiên Nguyễn - con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, ngay từ sáng cô nàng đã chia sẻ nhiều lời chúc mừng của hội bạn thân, có cả chị dâu Hà Tăng lên mạng xã hội. Nhiều người vô cùng thắc mắc, liệu Tiên Nguyễn sẽ mừng sinh nhật thế nào trong những ngày dịch bệnh thế này.

Cho đến cách đây vài phút, Tiên Nguyễn đã cập nhật ảnh đón tuổi mới bên cạnh gia đình. Có thế thấy, ái nữ nhà tỷ phú tỏ ra vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh Phillip Nguyễn và Hiếu Nguyễn. Không giấu được niềm vui, Tiên Nguyễn viết: "24, the best birthday gift I got this year is to be able to spend it with my family" (Tạm dịch: 24, món quà sinh nhật tuyệt nhất tôi nhận được trong năm nay là có thể dành nó cho gia đình).

Empty

Tiên Nguyễn đón sinh nhật bên gia đình.

Empty

Ái nữ nhà tỷ phú tươi tắn, hạnh phúc thấy rõ khi bước sang tuổi mới.

Empty

Được chị dâu mừng sinh nhật, Tiên Nguyễn cũng thể hiện tình yêu lại với Hà Tăng.

Được Băng Di gửi lời chúc sinh nhật, Tiên Nguyễn cũng đáp lại "Miss you".

Mặc dù đang xảy ra lùm xùm chuyện kinh doanh, tuy nhiên Lí Quý Khánh cũng không quên gửi lời mừng sinh nhật con gái tỷ phú Hạnh Nguyễn.

Empty
Empty

Những lời chúc từ hội bạn quốc tế gửi đến Tiên Nguyễn.

Empty

Một số khoảnh khắc đáng yêu của Tiên Nguyễn trong tiệc sinh nhật tại gia cũng được cô chia sẻ lại.

Tiên Nguyễn một trong những rich kid đình đám của hội con nhà giàu Việt Nam với lượt theo dõi khủng trên instagram nhờ vẻ ngoài nổi bật và phong cách thời trang toàn hàng hiệu xa xỉ từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Trước đó, Tiên Nguyễn sau khi khỏi bệnh liên tục khoe những khoảnh khắc xinh đẹp, rạng rỡ tại khu villa của gia đình ở Vũng Tàu. Cô cũng cách ly xã hội theo quy định để hạn chế dịch bệnh lây lan nhưng tận hưởng cuộc sống chuẩn rich kid với view biển xịn xò. Em chồng Hà Tăng thường lên đồ và trang điểm sương sương thôi mà cũng khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, mới đây nhất người đẹp còn khoe cả hình ảnh diện áo tắm lộ rõ vẻ hồng hào, tươi tắn và khoẻ khoắn sau gần 1 tháng xuất viện. Có thể thấy, dường như em chồng Hà Tăng đã nhanh chóng lấy lại sức khoẻ và tinh thần sau thời gian dưỡng bệnh.

Được biết, sau khi rời khỏi khu cách ly, rich kid nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn, cô mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn