Giữ tháng 10 dương ai đen cứ đen: 4 tuổi này đỏ như son, một bước đổi đời giàu sang sung túc

( PHUNUTODAY ) - Từ giữa tháng 10 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều niềm vui tài lộc, chuyển mình giàu có.

Tuổi Dần

12

Người tuổi Dần rất có động lực để phấn đấu, dù ở bất cứ thời điểm nào. Năm nay, họ có cơ hội leo cao, thu hút được sự chú ý của lãnh đạo và quý nhân.

Con giáp tuổi Dần làm việc rất có tổ chức, kỷ luật, luôn nhạy bén nắm bắt các cơ hội để nâng cao hiệu quả công việc, thu lợi nhuận lớn.

Trong tháng 10, vận may của họ luôn rất tốt, không những không xuống dốc mà còn gặp được quý nhân phù trợ, hiệu quả tăng lên gấp bội.

Người tuổi Dần cẩn thận trong mọi việc nên không lo lắng sẽ gặp nhiều sai lầm, vấp váp. Từ giữa tháng 10, con giáp này đón tài lộc, công việc làm ăn thuận lợi, có thể đạt được mục tiêu đã định, công việc kinh doanh ngày càng khởi sắc.

Có thể nói, con giáp tuổi Dần có một tháng 10 "mệt mỏi" vì đếm tiền, không chỉ cuộc sống của bản thân no đủ mà còn dìu dắt gia đình cùng phát đạt.

Tuổi Dậu

13

Trời sinh người tuổi Dậu siêng năng, cần mẫn, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đa số những người tuổi Dậu không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng họ lại có khả năng tự tạo sự phú quý cho chính mình, biết lao động tích lũy giúp bản thân và gia đình ngày càng đủ đầy, không thiếu thứ gì. Thời gian trước tuổi Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng vào cuối năm nay sẽ được cải thiện đáng kể.

Tử vi học có nói, từ giữa tháng 10 trở đi, nếu tuổi Dậu phát huy tài năng vốn có, bình tĩnh nắm bắt mọi cơ hội xung quanh thì sẽ đổi đời trong nháy mắt. Đặc biệt, từ giờ đến cuối năm, sự nghiệp và tài vận của tuổi Dậu sẽ được nâng lên tầm cao mới, thời gian tới họ có quý nhân phương xa xuất hiện giúp họ ngày càng giàu có. Cuối năm nay, tuổi Dậu phải tỉnh táo quyết định mọi vấn đề, vì những điều này có thể làm thay đổi cuộc đời họ, trước khi bước qua 2022 sẽ có biến số bất ngờ.

Tuổi Mão

14

Trời sinh những người tuổi Mão vốn có tính cách hiền lành, dễ chịu và luôn biết đối nhân xử thế với những người xung quanh, nhờ vậy mà cuộc sống dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. So với những con giáp khác, tuổi Mão được nhiều quý nhân phù trợ trên bước đường lập nghiệp, dù có khó khăn, trắc trở nhưng họ đều có thể vượt qua một cách ngoạn mục.

Tử vi học có nói, từ giữa tháng 10 trở đi, cuộc sống của những người tuổi Mão có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt con đường sự nghiệp tài vận sẽ tìm được cơ hội mới để thăng hoa. Cụ thể, từ giờ đến giữa tháng, những người tuổi Mão sẽ nhận được nhiều hỷ sự, công việc sẽ gặp được nhiều may mắn. Đối với những người làm ăn kinh doanh, năm nay ai khổ thì khổ nhưng họ sẽ tìm được đối tác tiềm năng và lấy lại dược những gì đã mất, trước khi bước sang 2022 tình tiền sẽ ổn định.

Tuổi Tỵ

15

Năm 2023, người tuổi Tỵ thu về cho bản thân không ít thành quả như ý, đặc biệt là từ giữa tháng 10/2022, khi cát tinh xuất hiện trong cung tài bạch thì tài vận vô cùng hanh thông.

Thời gian này, không chỉ nguồn thu chính ổn định, dồi dào mà con giáp này sẽ có thêm vô số khoản thu bên ngoài đến từ việc kinh doanh, đầu tư.

Từ giai đoạn này đến cuối năm tuổi Tỵ sẽ gặp được quý nhân, người này đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tỵ giải quyết những khó khăn còn tồn đọng, ngoài ra còn tạo điều kiện giúp tuổi Tỵ xây dựng sự nghiệp, kiếm nhiều tiền, thực hiện ước mơ bấy lâu nay chưa làm được. Nhìn chung, trước thềm năm 2002 sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link