Đàn ông có 4 đặc điểm này, chẳng chóng thì chày cũng sẽ ngoại tình, phụ nữ cẩn thận kẻo bị 'cắm sừng'

( PHUNUTODAY ) - Những người đàn ông ngoại tình vì nhiều lý do khác nhau, có thể tính cách của họ vốn dĩ đã trăng hoa, ong bướm. Nhưng cũng có người ngoại tình vì họ thiếu thốn tình cảm, không được vợ tôn trọng.

Là phụ nữ, bạn đừng nghĩ rằng chuyện chồng ngoại tình diễn ra một cách tình cờ. Thực ra, chuyện gì cũng có nguyên nhân, lý do cả. Đàn ông dễ ngoại tình, ong bướm bên ngoài thường có 4 đặc điểm như sau.

1. Sống ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân

Sống ích kỷ là một trong những lý cơ bản thôi thúc đàn ông ngoại tình. Khi quyết định phản bội vợ con để chạy theo một người đàn bà khác, người đàn ông đã sống ích kỷ, trốn tránh trách nhiệm và chỉ sống cho bản thân mình. Không ai không biết phản bội là sai trái, tổn thương. Dù anh ta biết rõ ràng rằng làm sai thì sẽ phải nhận lỗi nhưng người chồng vẫn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu.

Có thể anh ấy đã yêu bạn nhưng người anh ta người yêu nhất và yêu nhiều hơn là chính mình. Vì vậy, tình cảm, lương tâm và đạo đức không thể kìm hãm hành vi của anh ta đến với người đàn bà khác. Dù bạn có tốt đến đâu, có hy sinh vì gia đình bao nhiêu thì người chồng vẫn sống ích kỷ, nhắm mắt làm ngơ. Đồng thời, việc chồng ngoại tình cũng chứng minh hai sự thật: Thứ nhất, anh ấy không sợ bạn làm tổn thương. Thứ hai, anh ấy không sợ mất bạn.

Khi khó khăn, cơ hàn, người chồng có thể chung thủy, luôn ở bên vợ. Nhưng khi giàu sang, phú quý, anh ta bắt đầu nghĩ cho bản thân nhiều hơn, sống ích kỷ hơn. Người đàn ông sống vì bản thân mình, không nghĩ cho vợ con sẽ dễ dàng phản bội.

1

2. Mặc cảm, tự ti và cảm thấy mình không được coi trọng

Là con người sống ở trên đời, ai cũng mong muốn được người khác công nhận. Một người đàn ông có xuất phát điểm thấp, không gặp may mắn trong công việc rất dễ tự ti và yếu đuối. Lúc đó, người đàn ông cảm thấy mình bị coi thường, cần được người khác quan tâm, thấu hiểu. Đó cũng chính là lý do khiến anh ta dễ sa vào vòng tay của một người phụ nữ khác.

Chỉ cần người phụ nữ này thấu hiểu, quan tâm đến anh ta và lắng ngje tâm sự của người đàn ông, anh ta sẽ sẵn sàng phản bội mà không nghĩ đến vợ con ở nhà. Không những thế, có không ít người đàn ông ngoại tình vì danh lợi. Khi ở bên nhân tình giàu có, anh ta cảm giác mình được hưởng thụ, được yêu thương, hạnh phúc nhiều lần so với khi ở bên người vợ nghèo và đàn con nheo nhóc.

3. Lười biếng và ba phải

Có thể bạn không biết rằng những người đàn ông nhàn rỗi và lười biếng cũng là những người dễ ngoại tình nhất. Họ sống an phận, không có mục tiêu cũng không có tham vọng. Trong cuộc sống, họ thường hẹp hòi, thành kiến, dễ tự cao tự đại và ba phải.

Người đàn ông kiểu này có thể dành tình cảm cho bạn nhưng cũng dễ dành tình cảm cho những người phụ nữ khác ngoài bạn. Họ sống không có chính kiến, ai bảo gì cũng nghe, dễ dàng phản bội vợ.

2

4. Chăm chút vẻ ngoài, hay "thả thính" lung tung

Chẳng cần nói, những người đàn ông có vẻ ngoài điển trai, sáng sủa luôn thu hút sự chú ý của chị em phụ nữ. Không những thế, họ còn biết nói những lời có cánh để chị em mê mẩn.

Nói chung, mẫu đàn ông chăm chút vẻ bề ngoài có thể đi "thả thính" bất cứ lúc nào và các bóng hồng thường vây quanh bạn. Người đàn ông có đặc điểm này thì khả năng họ có thêm mối quan hệ "gian gian díu díu mập mờ" bên ngoài là rất cao.

Theo:  xevathethao.vn copy link